Tin tức May 23, 2019

Chủ tịch HĐQT Vũ Thị Thuận - Top 50 phụ nữ ảnh hưởng nhất Việt Nam năm 2019

Tối 23/5/2019 tại Gem Center, TP. Hồ Chí Minh, Forbes Việt Nam vinh danh "50 phụ nữ ảnh hưởng nhất Việt Nam năm 2019" (Women's Summit 2019). Bà Vũ Thị Thuận - Chủ tịch Hội đồng quản trị Traphaco lần thứ 2 được vinh danh trong danh sách 50 phụ nữ ảnh hưởng nhất Việt Nam.

Danh sách “50 Phụ nữ ảnh hưởng nhất Việt Nam" được công bố bởi Forbes Việt Nam gồm những người đang tiên phong trong các lĩnh vực khác nhau, từ chính trị gia, doanh nhân, nhà quản lý doanh nghiệp, nhà nghiên cứu, nhà hoạt động xã hội, khoa học và giáo dục, giải trí và thể thao.

"Điểm chung của những người phụ nữ có tầm ảnh hưởng lớn tại Việt Nam trong danh sách năm 2019 là tinh thần dấn thân, dám nghĩ dám làm, bền bỉ, giúp họ vươn lên thành công trong lĩnh vực của mình, đồng thời xác lập và khẳng định những giá trị mới với người phụ nữ thời hiện đại", ông Võ Quốc Khánh - Thư ký tòa soạn của Forbes Việt Nam cho biết.

Bà Vũ Thị Thuận - Chủ tịch Hội đồng quản trị Traphaco lần thứ 2 được vinh danh trong danh sách 50 phụ nữ ảnh hưởng nhất Việt Nam

Doanh nhân Vũ Thị Thuận sinh năm 1956, trong một gia đình có truyền thống trong ngành Đông dược. Bà làm việc tại Công ty Traphaco bắt đầu từ vị trí cán bộ kỹ thuật. Trải qua nhiều nỗ lực và các vị trí khác nhau, cuối cùng bà Thuận được bổ nhiệm làm Tổng giám đốc và hiện tại là Chủ tịch HĐQT Công ty CP Traphaco. Bà ghi dấu ấn khi dẫn dắt Traphaco chuyển đổi từ doanh nghiệp nhà nước sang doanh nghiệp cổ phần. Sau đó, với chiến lược khác biệt, tập trung vào mảng đông dược, bà đưa Traphaco từ một doanh nghiệp nhỏ thành công ty sản xuất đông dược lớn nhất Việt Nam. 40 năm gắn bó với Traphaco, bà Thuận được coi là linh hồn của công ty, góp công lớn tạo nên công ty dược Traphaco vững mạnh hiện nay.

Đến nay Traphaco đã sở hữu 03 nhà máy sản xuất đạt tiêu chuẩn GMP - WHO Tân dược, Đông dược và chiết xuất, các vùng trồng dược liệu đạt chuẩn GACP-WHO tại nhiều địa phương trên toàn quốc. Việc áp dụng công nghệ cao trong công tác quản trị hệ thống phân phối giúp công ty tiếp cận trực tiếp và chăm sóc tới hơn 27.000 khách hàng là nhà thuốc bán lẻ trên toàn quốc thông qua 28 chi nhánh, 01 công ty con phân phối và các đại lý làm nhiệm vụ phân phối. Trong công tác quản trị doanh nghiệp, Traphaco đã nỗ lực đổi mới hệ thống quản trị công ty bằng việc ứng dụng các tiến bộ kỹ thuật, công nghệ thông tin vào sản xuất, kinh doanh như: phần mềm quản trị nguồn lực doanh nghiệp ERP, công cụ KPI… giúp nâng cao năng suất lao động, xây dựng hệ thống chuyên nghiệp và hiệu quả.

Bên cạnh đó, Traphaco còn xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp và hiệu quả, đảm bảo lương và phúc lợi của người lao động tăng trưởng đều đặn. Ngoài ra, với tư cách là doanh nghiệp niêm yết, Traphaco còn luôn đảm bảo quyền lợi của các cổ đông cũng như khách hàng gắn bó với Công ty.