Tin tức Jul 19, 2019

Boganic đồng hành bảo vệ lá gan người Việt nhân ngày Viêm gan thế giới 28/07

NHÂN NGÀY VIÊM GAN THẾ GIỚI 28/07Ngày 19/07 tại Hưng Yên, CTCP Traphaco cùng nhãn hiệu thuốc bổ gan Boganic tham dự Lễ Mit-tinh Ngày viêm gan thế giới năm 2019 do Hội Gan mật Việt Nam, Sở Y tế tỉnh Hưng Yên và Tổ chức Y tế thế giới (WHO) phối hợp với tổ chức.

Bắt đầu từ năm 2010, ngày 28/07 được WHO chọn là Ngày Viêm gan thế giới bởi những hậu quả nặng nề mà viêm gan gây ra, đồng thời nâng cao nhận thức của người dân về căn bệnh nguy hiểm nhưng rất khó phát hiện và điều trị.

GS.TS Lê Trung Hải, Chủ tịch Hội gan mật Việt Nam phát biểu tại hội nghị

Theo ước tính của WHO: Việt Nam có hơn 10 triệu người đang bị viêm gan virus (B và C), 40.000 người tử vong mỗi năm. Nhưng chỉ có 10% trong số đó biết mình bị viêm gan.
WHO cũng đặt ra mục tiêu đến năm 2030 loại trừ hoàn toàn viêm gan virus. Để đạt được mục tiêu đầy tham vọng đó, WHO kêu gọi các quốc gia cần đầu tư nguồn lực, liên kết, thỏa thuận với các tổ chức, đối tác để giảm giá chế phẩm, sinh phẩm phục vụ công tác điều trị, chẩn đoán và dự phòng viêm gan virus để mọi người dân đều được tiếp cận với chương trình này.


Cán bộ Traphaco phát quà miễn phí cho đại biểu tham gia


Là thương hiệu bổ gan, giải độc gan số 1 Việt Nam, Boganic cam kết đồng hành cùng Bộ Y tế, WHO và Hội Gan mật Việt Nam trong công tác tuyên truyền nâng cao nhận thức người dân về viêm gan; tài trợ kinh phí và sản phẩm thuốc cho các hoạt động dự phòng, khám chữa bệnh gan; tiếp tục triển khai các hoạt động tư vấn sức khỏe, tặng thuốc miễn phí cho người dân trên phạm vi toàn quốc.

Với thông điệp "Quan tâm tới gan trước khi quá muộn", Boganic mong muốn chung tay bảo vệ sức khỏe lá gan cho người Việt, từng bước đẩy lùi viêm gan, xơ gan và các bệnh gan mật nói chung theo mục tiêu đến 2030 của WHO.

Một số hình ảnh của đoàn Traphaco: