Tin tức Oct 08, 2019

Traphaco phân phối độc quyền dòng sản phẩm sữa nhập khẩu nguyên lon New Zealand Gold

Ngày 07/10/2019, Công ty Cổ phần Traphaco tổ chức Lễ ra mắt dòng sản phẩm sữa New Zealand Gold được nhập khẩu nguyên lon từ New Zealand và được phân phối độc quyền tại thị trường Việt Nam bởi Công ty Cổ phần Traphaco.

Tham dự chương trình có sự hiện diện của Ngài Keith Conway - Đại biện lâm thời New Zealand tại Việt Nam, Bà Karlene Davis - Tổng lãnh sự New Zealand, Ông Phil Wilson - Giám đốc kinh doanh Pure Nutrition thuộc tập đoàn sữa Westland Milk Products, Ban lãnh đạo Công ty cổ phần Traphaco cùng các đơn vị báo đài và hơn 300 đại lý phân phối sữa lớn nhất tại miền Bắc.

Khoảnh khắc chính thức ra mắt dòng sản phẩm Sữa New Zealand Gold

Sữa New Zealand Gold được sản xuất theo quy trình chuỗi khép kín: sữa từ các nông trại bò sữa đồng nhất đạt chuẩn được đưa về nhà máy chế biến, đóng gói sản phẩm trên những dây chuyền công nghệ hiện đại và tiên tiến bậc nhất của ngành công nghiệp sữa New Zealand cũng như trên thế giới. Từ đó cho ra đời sản phẩm sữa có công thức hoàn hảo giúp cho sự phát triển toàn diện của trẻ trong những năm đầu đời hoặc cho các bà mẹ chuẩn bị mang thai hoặc đang mang bầu.

Đặc biệt, nguyên liệu sữa New Zealand Gold có nguồn gốc thiên nhiên thuần khiết nhất khi nguồn sữa được lấy từ những “cô bò Jersey hạnh phúc” (một trong những giống bò sữa tốt nhất thế giới hiện nay) được chăn thả tự do trên những cánh đồng cỏ xanh rộng lớn nhất Bờ Tây New Zealand. Đây được mệnh danh là thiên đường tự nhiên với cảnh sắc thiên nhiên tươi đẹp, khí hậu trong lành, mát mẻ và bình yên nhất trên thế giới. Cùng với nguồn cỏ tươi xanh sạch, đàn bò được uống nguồn nước tinh khiết từ dòng sông băng tan chảy từ dãy Alps quanh năm tuyết phủ đã giúp các cô bò sữa Jersey nơi đây sản sinh ra dòng sữa có hương vị tươi mới, thanh mát cùng chất lượng dinh dưỡng vượt trội, để giúp sữa New Zealand được người tiêu dùng hàng trăm quốc gia trên Thế giới yêu thích.

Chính vì sữa được đảm bảo truy xuất nguồn gốc tới từng trang trại bò sữa và thực sự thiên nhiên nên các sản phẩm sữa dành cho trẻ của New Zealand Gold được đánh giá là giống sữa mẹ tới 95%, phù hợp và an toàn cho hệ tiêu hóa còn non nớt của trẻ ở những năm đầu đời cũng như cho bà bầu đang giai đoạn thai nghén cần bổ sung dưỡng chất.

TGĐ Trần Túc Mã phát biểu tại Lễ ra mắt

Phát biểu tại sự kiện, Ông Trần Túc Mã - Tổng giám đốc Traphaco chia sẻ: “Một trong những định hướng chiến lược của Traphaco là dựa trên thế mạnh Thương hiệu và hệ thống phân phối để tìm kiếm đối tác, lựa chọn những sản phẩm chất lượng và an toàn phục vụ nhu cầu chăm sóc sức khỏe của người dân Việt Nam. Qua giới thiệu của Hiệp hội Doanh nghiệp Dược Việt Nam cùng sự kết nối của Tổng lãnh sự quán New Zealand, Traphaco đã gặp gỡ đối tác Pure Nutrition thuộc tập đoàn sữa Westland Milk Products với hơn 150 năm lịch sử thành lập để hợp tác phân phối độc quyền dòng sản phẩm sữa New Zealand Gold và các sản phẩm khác cùng thương hiệu của Westland Milk Products tại thị trường Việt Nam”.

Ông Phil Wilson - Giám đốc kinh doanh Pure Nutrition thuộc tập đoàn sữa Westland Milk Products

Còn theo ông Phil Wilson - Giám đốc kinh doanh của Pure Nutrition khẳng định: “Trong 10 công ty lớn của Việt Nam mà Lãnh sự quán New Zealand tại Việt Nam giới thiệu cho chúng tôi thì chúng tôi thực sự ấn tượng với Traphaco bởi đáp ứng được tất cả mong muốn của chúng tôi trong việc lựa chọn đối tác. Chính vì thế, Traphaco là đối tác đầu tiên của chúng tôi tại Việt Nam. Song không chỉ dừng lại ở việc là công ty phân phối độc quyền sản phẩm sữa New Zealand Gold mà Traphaco còn là đối tác chiến lược và toàn diện của Pure Nutrition và cả liên doanh khi mà sứ mệnh định hướng và tầm nhìn của hai thương hiệu có sự đồng điệu”.

Bà Karlene Davis - Tổng lãnh sự New Zealand

Là người kết nối cho hai doanh nghiệp hợp tác, bà Karlene Davis - Tổng lãnh sự New Zealand tại TP Hồ Chí Minh đánh giá cao mối quan hệ hợp tác chiến lược giữa Traphaco và Westland. Đồng thời cho biết, việc hai thương hiệu lớn này hợp tác không chỉ tận dụng được lợi thế của mỗi bên mà quan trọng hơn, góp phần tăng cường thế mạnh của hai bên, với mục tiêu mang tới cho người tiêu dùng Việt Nam những sản phẩm chất lượng, uy tín, phù hợp về dinh dưỡng cho các bà mẹ và trẻ em tại Việt Nam”.