Tin tức Oct 18, 2019

Lễ Mít tinh chào mừng ngày Phụ nữ Việt Nam 20-10

Ngày 17/10/2019, công ty cổ phần Traphaco tổ chức Lễ Mít tinh chào mừng ngày Phụ nữ Việt Nam 20-10 nhằm tôn vinh và ghi nhận những đóng góp to lớn của phụ nữ Traphaco trong việc xây dựng và phát triển doanh nghiệp.

Hoạt động này được tổ chức thường niên thể hiện sự quan tâm chăm lo tới người lao động, đặc biệt là CBCNV nữ của ban lãnh đạo công ty. Đây cũng là 1 trong các hoạt động mang đặc trưng văn hóa Traphaco.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Trần Túc Mã - Tổng Giám đốc công ty đã thay mặt các anh, em Traphaco gửi lời chúc mừng và cảm ơn tới các toàn thể các chị em phụ nữ cũng như các thế hệ nữ CBCNV Traphaco vì sự nỗ lực, đóng góp để có được Traphaco như ngày hôm nay. Tổng Giám đốc cũng mong các chị em CBCNV sẽ tiếp tục phát huy truyền thống phụ nữ Traphaco để đưa công ty phát triển và phát triển mạnh mẽ hơn trong thời gian tới. Ban lãnh đạo công ty sẽ hết sức tạo mọi điều kiện tốt nhất để các chị em có cơ hội cống hiến và phát triển trong doanh nghiệp.

Tại buổi lễ, các nam nhân viên công ty đã thực hiện toàn bộ các công tổ chức,  từ lên kịch bản, tiếp đón đến pha trà, rót nước, dẫn chương trình – các công việc thường ngày nhiều chị em tham gia thực hiện. Qua đó có thể thấy được tình cảm và chân thành của các anh em đối với các chị em. Đặc biệt hơn, các chị em đã hết sức hào hứng và bất ngờ khi nhận được 1 món quà hết sức bất ngờ đến từ Phó Tổng giám đốc người Hàn Quốc - Kim Dong Hyu. Một ca khúc Việt mang nhiều tâm tư, tình cảm của ông gửi tặng đến các chị em.

Cũng tại buổi lễ, TS. Đào Ngọc Báu - Trưởng khoa Lãnh đạo học & Chính sách công, Học viện Chính trị KV 4 đã mang đến một không khí vui vẻ và hào hứng khi chia sẻ về chủ đề: “Bình đẳng giới” – điều mà Traphaco đã và đang thực hiện tốt và được ghi nhận khi tổ chức EDGE cấp Chứng chỉ bình đẳng giới toàn cầu vào tháng 8/2019 vừa qua. Toàn bộ quá trình đánh giá được Deloite - đơn vị kiểm toán độc lập - thực hiện từ tháng 5-2019. Các  cán bộ, công nhân viên của Traphaco tham gia thực hiện khảo sát bằng hình thức trực tuyến đối với khối văn phòng và trực tiếp đối với khối sản xuất, kinh doanh. Đây là sự công nhận Traphaco đã cam kết thực hiện việc duy trì bình đẳng giới trong nguồn nhân lực, tích cực quản lý sự bình đẳng giữa lao động nam và nữ, thực hiện hiệu quả các chính sách và hành động về bình đẳng giới.

Kết thúc buổi lễ, các đại biểu đã được giới thiệu về đất nước NewZealand, công ty Westland Milk Products và các sản phẩm sữa NewZealand Gold mà Traphaco phân phối độc quyền. Nhân dịp này, Traphaco dành tặng CBNV công ty, đặc biệt là các chị em phụ nữ và gia đình chương trình ưu đãi đặc biệt khi mua sản phẩm New Zealand Gold với mức khuyến mãi lên tới 29%.

Một số hình ảnh:

Tổng giám đốc Trần Túc Mã gửi lời chúc mừng và cảm ơn tới các toàn thể các chị em phụ nữ

Phó Tổng giám đốc - Kim Dong Hyu hát tặng các chị em Traphaco

Các lãnh đạo nam Traphaco và đại biểu tặng hoa các lãnh đạo nữ và đại biểu

TS. Đào Ngọc Báu - Trưởng khoa Lãnh đạo học & Chính sách công, Học viện Chính trị KV 4 chia sẻ về chủ đề: “Bình đẳng giới”

Các anh, chị may mắn nhận những món quà là sản phẩm sữa NewZealand Gold