Tin tức Nov 29, 2019

Công ty cổ phần Traphaco tổ chức lễ kỷ niệm 47 năm ngày truyền thống - Đón nhận Huân chương lao động hạng Nhất cho Công đoàn công ty

Traphaco đã sẵn sàng để chinh phục những mục tiêu mới đầy thách thức và cũng rất vinh quang. Năm 2019 với chủ đề “Quản trị doanh nghiệp”, Traphaco đã làm được nhiều việc để chuẩn bị cho sự phát triển bền vững tương lai.

Sáng ngày 28/11/2019, Công ty cổ phần Traphaco đã long trọng tổ chức lễ kỷ niệm 47 năm ngày truyền thống công ty (28/11/1972 – 28/11/2019).

Đến dự Lễ kỷ niệm, về phía khách mời, có Ông Nguyễn Đình Khang - UV TW Đảng, Bí thư Đảng đoàn, Phó Ban thi đua khen thưởng TW, Chủ tịch Tổng liên đoàn lao động Việt Nam; Ông Đỗ Nga Việt – UV Ban cán sự Đảng Bộ GTVT, Chủ tịch Công đoàn GTVT Việt Nam; Ông Tạ Văn Được - Phó Bí thư thường trực Đảng ủy Khối DN TP. Hà Nội; Ông Nguyễn Đình Anh - Vụ trưởng Vụ truyền thông thi đua và khen thưởng Bộ Y tế. Về phía Công ty cổ phần Traphaco có bà Vũ Thị Thuận - Chủ tịch Hội đồng quản trị, ông Trần Túc Mã – Bí thư Đảng ủy, Tổng Giám đốc công ty, các ông bà trong Hội đồng quản trị, Ban Tổng giám đốc, Ban kiểm soát, trưởng phó các phòng ban, phụ trách các bộ phận, quản đốc các phân xưởng công ty Traphaco, ban giám đốc công ty Traphaco CNC, Traphaco Sapa, Traphaco Hưng Yên và các CBCNV xuất sắc đại diện cho các phòng ban bộ phận, tác giả các chương trình thi đua đạt giải. Buổi lễ còn vinh dự được đón tiếp các khách mời nguyên là lãnh đạo công ty qua các thời kỳ.

Trong bài diễn văn kỷ niệm 47 năm ngày truyền thống công ty, Tổng giám đốc Trần Túc Mã ghi nhận những nỗ lực, cố gắng không ngừng của các thế hệ CBCNV toàn công ty trong việc giữ vững tinh thần hăng say lao động sản xuất, từ đó đã xây dựng và giữ vững vị thế Doanh nghiệp số 1 ngành Dược Việt Nam cho Traphaco.

Năm 2019 là một năm có nhiều khó khăn cho ngành dược. Thị trường OTC gần như đi ngang với mức tăng trưởng 1-2%. Các doanh nghiệp dược lớn niêm yết trên sàn chứng khoán hầu hết đều không tăng trưởng và sụt giảm so với cùng kỳ.

Traphaco không nằm ngoài những khó khăn chung của ngành. Công ty phải đối mặt với sự cạnh tranh khốc liệt, sự bám đuổi của các đối thủ cạnh tranh, từ truyền thông cho tới trên quầy kệ của khách hàng. Tình trạng hàng giả, hàng nhái bám đuôi các sản phẩm chủ lực của Traphaco tạo ra những áp lực không hề nhỏ lên hệ thống phân phối. Bối cảnh đó, đòi hỏi Traphaco thống nhất về mục tiêu nhưng linh hoạt trong chỉ đạo và các giải pháp điều hành để đáp ứng được thị trường, chuyển thành động lực vượt qua khó khăn.

Bước sang năm 2020, công ty sẽ tập trung vào 6 vấn đề chính sau:

1) Tăng cường hoạt động quản trị doanh nghiệp, quản trị chi phí;

2) Tăng cường hoạt động Marketing, tích hợp hoạt động chăm sóc khách hàng với chương trình tích điểm, thúc đẩy truyền thông quảng cáo đa kênh giữ vững thị phần;

3) Ứng dụng công nghệ thông tin và phân tích BI, tăng cường quản lý khách hàng;

4) Đẩy mạnh công tác nghiên cứu phát triển, đăng ký danh mục sản phẩm triển khai vào sản xuất, đảm bảo đủ số lượng sản phẩm đáp ứng nhu cầu thị trường;

5) Tập trung thúc đẩy thị trường ETC, đa dạng hóa sản phẩm thông qua chuyển giao công nghệ và đặc biệt, tận dụng cơ hội của thông tư 15/2019/TT-BYT về đấu thầu, tăng cường thúc đẩy các sản phẩm có dược liệu đạt GACP để trúng thầu trong những năm tới;

6) Tập trung xây dựng văn hóa doanh nghiệp phù hợp với tình hình thực tế và chiến lược công ty, đảm bảo sự phát triển trong tương lai.

Tại buổi Lễ kỷ niệm ngày truyền thống công ty, Huân chương lao động hạng Nhất được trao tặng cho Công đoàn công ty theo Nghi lễ khen thưởng cấp Nhà nước. Đó là niềm tự hào của Công đoàn công ty nói riêng và tập thể CBCNV Traphaco nói chung; là sự ghi nhận của Đảng và Nhà nước đối với một tổ chức luôn dốc lòng dốc sức vì quyền lợi người lao động. Cũng trong buổi lễ, Công ty cổ phần Traphaco vinh dự đón nhận Cờ thi đua của Bộ Y tế cho những đóng góp tích cực vào công cuộc chăm sóc, bảo vệ sức khỏe người dân nhiều năm qua.

Cũng tại buổi lễ, ông Nguyễn Huy Văn - Phó Bí thư Đảng uỷ, Phó Tổng Giám đốc đã tổng kết chương trình thi đua năm 2019 “Quản trị doanh nghiệp”. Đây là phong trào thi đua thường niên do Đảng bộ công ty phát động, thu hút sự tham gia của đông đảo CBCNV. Sau 3 vòng chấm điểm nghiêm túc, BTC đã lựa chọn ra 20 chương trình xuất sắc được vinh danh, trong đó có 1 giải đặc biệt, 2 giải nhất, 3 giải nhì, 4 giải ba và 10 giải khuyến khích. Giải đặc biệt trị giá 70 triệu đồng đã thuộc về chương trình “Kiểm soát hạn mức chi phí năm 2019” của tập thể Công ty TNHH Traphaco Hưng Yên.

Ngoài ra, 20 cá nhân có thành tích xuất sắc tiêu biểu năm 2019 của công ty cũng được vinh danh cùng với giấy khen và phần thưởng đặc biệt là một chuyến du lịch nước ngoài.

Cũng trong dịp này, Traphaco vui mừng đón nhận Giải thưởng Doanh nghiệp bền vững Việt Nam (CSI) năm 2019, Top 10 Doanh nghiệp niêm yết tốt nhất, Top 5 Doanh nghiệp quản trị Công ty tốt nhất và Top 5 Báo cáo phát triển bền vững tốt nhất năm 2019. Tiếp tục được bình chọn là Doanh nghiệp bền vững Việt Nam không chỉ là niềm tự hào cho riêng Traphaco mà còn lan tỏa ý nghĩa và động lực cho cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam phát triển theo hướng bền vững, từ đó hình ảnh và sản phẩm của doanh nghiệp Việt Nam có thể cạnh tranh được trên thị trường quốc tế và trở thành thương hiệu quốc gia và là niềm tự hào của mỗi công dân Việt Nam

Mọi thông tin về chuỗi hoạt động chào mừng Lễ kỷ niệm ngày truyền thống, cũng như Top 20 Chương trình thi đua 2019 và Top 20 Cá nhân xuất sắc tiêu biểu xin xem tại:

Website: http://traphaco.com.vn/vi/tin-tuc.html

Group nội bộ “Traphaco – Ngôi nhà hạnh phúc”: https://www.facebook.com/groups/TraphacoConduongsuckhoexanh/

Một số hình ảnh tại buổi lễ:

Ông Trần Túc Mã - Tổng giám đốc đọc Diễn văn kỷ niệm ngày truyền thống công ty

Ban thường vụ công đoàn Công ty CP Traphaco đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhất

Ban lãnh đạo Công ty CP Traphaco nhận cờ thi đua của Bộ Y tế

Công bố 20 Chương trình thi đua đạt giải năm 2019

Vinh danh 20 cá nhân xuất sắc tiêu biểu năm 2019