Tin tức Oct 20, 2020

Chúc mừng ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10

Ngày 19/10/2020 Chính quyền phối hợp với Công đoàn công ty tổ chức chương trình tham quan du lịch tại Tràng An - Hoa Lư - Ninh Bình cho CBCNV nữ trong công ty. Đây là hoạt động thường niên để tri ân và tôn vinh những đóng góp của chị em phụ nữ trong sự phát triển của công ty, cũng như gửi những lời chúc tốt đẹp nhất tới chị em phụ nữ Traphaco nhân dịp kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Hội liên hiệp phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 - 20/10/2020). Tham gia chương trình tham quan du lịch là toàn bộ CBCNV nữ tại 3 công ty Traphaco, Traphaco CNC, Traphaco Hưng Yên và Ban lãnh đạo 3 công ty.

Tại Ninh Bình, đoàn đã tham quan Khu du lịch Tràng An – Khu sinh thái ngập nước được công nhận là di sản văn hóa và thiên nhiên thế giới vào tháng 1/2015 với rất nhiều các hàng động đá vôi - được xem như Hạ Long trên cạn, thăm Hang Sáng, Hang Tối, Hang Nấu rượu…

Chương trình Meeting và tiệc giao lưu chào mừng kỷ niệm 90 năm ngày Phụ nữ Việt Nam diễn ra trong không khí tưng bừng và đầy ấm cúng trong tiết trời thu se lạnh. Những bó hoa tươi thắm, lời chúc tốt đẹp nhất và những phần quà đã được gửi tặng đến các chị em phụ nữ Traphaco trong buổi tiệc.

Cùng trong ngày, đoàn đã thăm Cố đô Hoa Lư – nơi cách đây 1000 năm là kinh đô của nước Đại Việt. Dâng hương tại đền vua Đinh Tiên Hoàng và vua Lê Đại Hành.

Một số hình ảnh: