Tin tức Nov 27, 2020

48 năm ngày truyền thống Traphaco

Năm 2020, năm kết thúc nhiệm kỳ 2016-2021, với sự chuẩn bị các nguồn lực, cũng như các giá trị của Traphaco được giữ vững và tăng cường, kết quả SXKD 2020 dự kiến hoàn thành và vượt kế hoạch, đóng góp vào việc đạt được các mục tiêu của nhiệm kỳ.  Đây là năm xây dựng Văn hóa Traphaco giai đoạn mới. Văn hóa đó sẽ giúp mỗi con người Traphaco hoàn thiện hơn, phù hợp hơn với yêu cầu của xu thế Pharma 4.0. Traphaco sẽ có nền tảng vững chắc để đưa công ty phát triển không chỉ năm 2020 và cả những năm sau.

Sáng ngày 28/11/2020, Công ty cổ phần Traphaco đã long trọng tổ chức lễ kỷ niệm 48 năm ngày truyền thống công ty (28/11/1972 – 28/11/2020).

Đến dự Lễ kỷ niệm, về phía khách mời có Ông Nguyễn Văn Mạch – Phó Bí thư -Đảng Ủy Khối DN Hà Nội. Bà Hoàng Thị Thơm – Phó Vụ trưởng Vụ Truyền thông & TĐKT – Bộ Y tế. Ông Đỗ Nga Việt – UVBCS Đảng Bộ GTVT- CT Công đoàn GTVTVN, đại diện Liên đoàn lao động quận Ba Đình, quận Hoàng Mai. Về phía Công ty cổ phần Traphaco có bà Vũ Thị Thuận - Chủ tịch Hội đồng quản trị, ông Trần Túc Mã – Bí thư Đảng ủy, Tổng Giám đốc công ty, các ông bà trong Hội đồng quản trị, Ban Tổng giám đốc, Ban kiểm soát, trưởng phó các phòng ban, phụ trách các bộ phận, quản đốc các phân xưởng công ty Traphaco, ban giám đốc công ty Traphaco CNC, Traphaco Sapa, Traphaco Hưng Yên và các CBCNV xuất sắc đại diện cho các phòng ban bộ phận, tác giả các chương trình thi đua đạt giải. Buổi lễ còn vinh dự được đón tiếp các khách mời nguyên là lãnh đạo công ty qua các thời kỳ.

Ông Trần Túc Mã - Tổng giám đốc đọc diễn văn kỷ niệm 48 năm ngày truyền thống công ty

Trong bài diễn văn kỷ niệm 48 năm ngày truyền thống công ty, Tổng giám đốc Trần Túc Mã ghi nhận những nỗ lực, cố gắng không ngừng của các thế hệ CBCNV toàn công ty trong việc giữ vững tinh thần hăng say lao động sản xuất, từ đó đã xây dựng và giữ vững vị thế Doanh nghiệp số 1 ngành Dược Việt Nam cho Traphaco.

Bà Hoàng Thị Thơm - Phó Vụ trưởng Vụ thi đua khen thưởng Bộ Y tế trao bằng khen BYT cho Ban lãnh đạo công ty

Ông Đỗ Nga Việt - Chủ tịch Công đoàn GTVT trao bằng khen cho các cá nhân, tập thể có thành tích xuất sắc

Trong buổi lễ, công ty vinh dự được trao tặng nhiều Danh hiệu, giải thưởng như: Bằng khen của Bộ Y tế, Bằng khen của Tổng Liên đoàn lao động Việt Nam cho Chủ tịch Công đoàn công ty, Bằng khen của BCH Công đoàn GTVT cho Công đoàn công ty.

Năm 2020 với nhiều thay đổi, biến động và khó khăn. Traphaco bước vào năm 2020 với những giá trị mới được tạo nên từ 5 giải pháp lớn của năm 2019. Năm 2019, căn cứ các kết quả khảo sát, đánh giá, Công ty đã thực hiện xây dựng bộ Văn hóa Traphaco nhằm khẳng định giá trị văn hóa doanh nghiệp riêng biệt của Traphaco, nâng cao tinh thần trách nhiệm và ý thức làm việc của cán bộ nhân viên toàn hệ thống, thể hiện bản lĩnh con người Traphaco. Vì vậy, năm 2020 được chọn là năm Văn hóa Traphaco giai đoạn mới.

Với tâm thế ấy, Traphaco đã đối diện với những thách thức khó khăn của năm 2020 đầy linh hoạt và tự tin. Ngay khi dịch bệnh COVID-19 vừa bùng phát, Công ty đã chủ động đàm phán với các nhà cung cấp để đảm bảo nguồn cung nguyên phụ liệu không bị gián đoạn. Tận dụng cơ hội trong Quý 1, doanh thu các sản phẩm phòng dịch, nâng cao sức khỏe tăng cao; nhanh chóng thành lập Tổ tư vấn trực tuyến, tăng cường hoạt động tiếp xúc khách hàng qua các kênh trực tuyến. Các biện pháp linh hoạt và đồng bộ này đã giúp Công ty đạt được đà tăng trưởng tốt trong Quý 1, cả về doanh thu và lợi nhuận. Bên cạnh đó, Công ty cũng hỗ trợ cho người lao động các phương tiện, vật tư đảm bảo sức khỏe khi làm việc trong mùa dịch.

Quý 2-2020, Công ty đã mạnh dạn áp dụng cá nhân hóa khách hàng, thiết kế chính sách bán hàng linh hoạt, tạo được sự đồng lợi giữa khách hàng hàng và Công ty. Qua đó, duy trì được tăng trưởng doanh thu và lợi nhuận qua Quý 2 đầy khó khăn và thách thức. Trong thời gian này, Công ty cũng thực hiện xong việc truyền thông đầy đủ tới cán bộ nhân viên về Văn hóa Traphaco giai đoạn mới, thay đổi hành vi ý thức làm việc, tăng cường trách nhiệm của cá nhân đặc biệt là người đứng đầu về kết quả công việc.

Quý 3-2020, Công ty tiếp tục áp dụng chính sách bán hàng linh hoạt, tập trung đẩy mạnh các mặt hàng chủ lực, kiểm soát chi phí, giảm thiểu các chi phí thừa, tuy nhiên đảm bảo các chế độ chính sách cho người lao động. Những quyết sách đúng đắn này mang lại kết quả Quý 3, Công ty tăng trưởng 22% về doanh thu và 46% về lợi nhuận. Tổng kết 9 tháng, Công ty tăng trưởng 11% về doanh thu và 31% về lợi nhuận. Đây là mức tăng trưởng tốt nhất trong tất cả các công ty dược niêm yết trên thị trường chứng khoán.

Công bố 20 chương trình thi đua đạt giải năm 2020

Lễ kỷ niệm ngày truyền thống năm 2020 cũng là dịp để Traphaco tôn vinh những cá nhân, tập thể có thành tích xuất sắc trong lao động sản xuất, cống hiến vì sự phát triển của doanh nghiệp. Ông Nguyễn Huy Văn - Phó Bí thư Đảng uỷ, Phó Tổng Giám đốc đã tổng kết chương trình thi đua năm 2020. Đây là phong trào thi đua thường niên do Đảng bộ công ty phát động, thu hút sự tham gia của đông đảo CBCNV. Sau 3 vòng chấm điểm nghiêm túc, BTC đã lựa chọn ra 20 chương trình xuất sắc được vinh danh, trong đó có 1 giải đặc biệt, 2 giải nhất, 3 giải nhì, 4 giải ba và 10 giải khuyến khích. Giải đặc biệt trị giá 70 triệu đồng đã thuộc về chương trình “Đổi mới, sáng tạo theo hướng cá nhân hóa khách hàng để tối ưu chương trình tích điểm 2020” của tác giả Đỗ Thành Vượng và các cộng sự.

Vinh danh 20 cá nhận xuất sắc tiêu biểu năm 2020

Ngoài ra, 20 cá nhân có thành tích xuất sắc tiêu biểu năm 2020 của công ty cũng được vinh danh cùng với giấy khen và phần thưởng đặc biệt là một chuyến du lịch nước ngoài.

Mọi thông tin về chuỗi hoạt động chào mừng Lễ kỷ niệm ngày truyền thống, cũng như Top 20 Chương trình thi đua 2020 và Top 20 Cá nhân TBXS xin xem tại:

Website: http://traphaco.com.vn/vi/tin-tuc.html

Group nội bộ “Traphaco – Ngôi nhà hạnh phúc”: https://www.facebook.com/groups/TraphacoConduongsuckhoexanh/