Tin tức Jan 22, 2021

Đảng bộ Traphaco được trao tặng giấy khen của Đảng ủy Khối doanh nghiệp Hà Nội

Sáng 20/01/2021, tại Hội trường Đảng ủy Khối các cơ quan Thành phố Hà Nội, Đảng ủy Khối Doanh nghiệp Hà Nội tổ chức Hội nghị Tổng kết công tác năm 2020, triển khai nhiệm vụ trọng tâm năm 2021.

Năm 2020, bên cạnh những thời cơ, thuận lợi, Traphaco cũng như các doanh nghiệp trong Khối gặp không ít khó khăn thách thức do tác động của đại dịch Covid-19 và những thiệt hại lớn liên tiếp do thiên tai gây ra. Với tinh thần chủ động, quyết tâm chính trị cao, bám sát sự chỉ đạo trực tiếp của Đảng Ủy Khối, Đảng ủy Traphaco đã tập trung lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện triển khai đồng bộ, hiệu quả các nhiệm vụ chính trị. Kết quả kinh doanh năm 2020, lợi nhận sau thuế của công ty, thu nhập bình quân người/tháng đều tăng so với kế hoạch năm, đạt 112%. Đóng bảo hiểm xã hội, y tế đầy đủ 100% cho người lao động.

Tại hội nghị, Đảng bộ Traphaco được nhận giấy khen cho đơn vị có thành tích xuất sắc ủng hộ đồng bào miền Trung. Trước tình hình mưa lũ diễn ra trong tháng 9, 10 vừa qua, gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến người dân khu vực miền Trung. Phát huy truyền thống đoàn kết, tương thân tương ái trong việc thực hiện trách nhiệm xã hội của Traphaco. Ban lãnh đạo công ty đã cử đoàn công tác trực tiếp triển khai các hoạt động hỗ trợ người lao động Traphaco, khách hàng (nhà thuốc) và người dân bị thiệt hại. Tổng kinh phí hỗ trợ là 6,2 tỷ đồng bao gồm:  Hỗ trợ cho người lao động có nhà bị ngập do mưa lũ 3 triệu đồng/người, những người lao động còn lại 1 triệu đồng/người.  Nhà thuốc có hàng Traphaco bị ngập nước: hỗ trợ 1 triệu đồng/nhà thuốc, đổi sản phẩm mới và tặng 02 hộp sữa tặng 02 hộp sữa Newzeland cho nhà thuốc. Với người dân bị thiệt hại: Hỗ trợ 02 hộp sữa Newzeland.

Với tổng kinh phí cho tổ chức hoạt động xã hội năm 2020 lên tới 20 tỷ đồng, bên cạnh hoạt động ủng hộ cho  đồng bào chịu ảnh hưởng lũ lụt miền Trung, Đảng ủy công ty cũng tích cực triển khai các hoạt động Tư vấn sức khỏe và tặng quà miễn phí cho người dân, đóng góp quỹ xã hội công đoàn, ủng hộ Quỹ vì Trường Sa thân yêu, tặng quà cho các gia đình thương binh liệt sĩ, người có công với cách mạng…. và nhiều hoạt động ý nghĩa thiết thực khác. Giấy khen của Đảng ủy khối Doanh nghiệp là sự ghị nhận, động viên quý báu để đảng bộ Traphaco tiếp tục phát huy tốt các hoạt động chăm sóc cộng đồng xã hội trong thời gian tới.

Cũng trong Hội nghị Tổng kết, Bà Trần Thị Anh Phương – UVTV, Chủ nghiệm UBKT Đảng ủy công ty cũng được Ban Thường vụ Đảng ủy Khối tặng Giấy khen về công tác Kiểm tra, giám sát.

Một số thành tích tiêu biểu của Đảng bộ Traphaco đạt được trong năm 2020:

- Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ cho tập thể “Đã có thành tích xuất sắc tiêu biểu trong công tác chăm lo phúc lợi và lợi ích của người lao động” theo quyết định số 1103/QĐ-TTg ngày 24 tháng 7 năm 2020.

- Bằng khen của Bộ trưởng Bộ Y tế vì có nhiều thành tích trong các phong trào thi đua giai đoạn 2015-2020.

- Thương hiệu quốc gia lần thứ 5 liên tiếp. Quyết định công nhận sản phẩm Thuốc bổ gan Boganic, Hoạt huyết dưỡng não Traphaco, Thuốc bổ não Cebraton và thương hiệu Traphaco là Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2020 của Bộ Công thương. Theo quyết định số 2534-QĐ/BCT ngày 29/09/2020.

- Giấy khen của Đảng bộ Khối doanh nghiệp Hà Nội cho Đảng bộ công ty cổ phần Traphaco “Đã có thành tích xuất sắc trong việc ủng hộ công tác phòng chống dịch Covid-19”. Theo quyết định số 126-QĐ/ĐUK ngày 18 tháng 09 năm 2020.

- Bằng khen của BTC triển khai cuộc vận động xây dựng văn hóa doanh nghiệp Việt Nam cho công ty CP Traphaco “Đã tích cực hưởng ứng cuộc vận động Xây dựng văn hóa doanh nghiệp Việt Nam do Thủ tướng chính phủ phát động trong giai đoạn 2016 – 2020”. Theo quyết định số 90/QĐ-BTC-248 ngày 06 tháng 11 năm 2020.

- Doanh nghiệp bền vững Việt Nam 2020 (CSI 2020)