Tin tức Jan 25, 2021

Cebraton - Top 10 Sản phẩm Vàng; Top 10 Nhãn hiệu hàng đầu Việt Nam

Hội nhập kinh tế quốc tế toàn cầu đã và đang giúp Việt Nam có những bước phát triển không ngừng, hàng loạt những sự kiện đàm phán đã đi vào thực hiện như gia nhập tổ chức thương mại thế giới (WTO); hiệp đinh thương mại tự do Việt Nam – EU (EVFTA) và gần đây nhất là sự kiện tham gia hiệp định đối tác toàn diện và tiến bộ xuyên Thái Bình Dương CPTPP. Đây là cơ hội nhưng bên cạnh đó cũng là thách thức khi các sản phẩm trong nước phải cạnh tranh mạnh mẽ với các sản phẩm nhập ngoại. Vậy, làm thế nào để có những nhãn hiệu thật sự uy tín, có những sản phẩm chất lượng, dịch vụ hoàn hảo đủ sức cạnh tranh về mọi mặt so với nhãn hiệu, sản phẩm, dịch vụ của nước ngoài và rộng hơn nữa là các Doanh nghiệp đủ sức xuất khẩu, cạnh tranh sang các nước khác.

Ông Nguyễn Huy Văn - Phó Tổng giám đốc đại diện doanh nghiệp nhận chứng nhận

Nhằm giúp các Doanh nghiệp quảng bá sâu rộng hơn nữa cho các nhãn hiệu, sản phẩm, dịch vụ của Việt Nam tại thị trường trong nước cũng như nước ngoài và tiếp nối thành công, uy tín qua 13 năm thực hiện. Ngày 22/01/2021 Hội Sở Hữu Trí Tuệ Việt Nam phối hợp cùng với các cơ quan liên quan tiếp tục tổ chức Chương trình bình chọn và quảng bá “Nhãn hiệu hàng đầu Việt Nam – Sản Phẩm Vàng, Dịch vụ Vàng Việt Nam năm 2020”. Năm 2020, sản phẩm thuốc bổ não Cebraton vinh dự là 1 trong Top 10 Sản phẩm Vàng Việt Nam và Top 10 Nhãn hiệu hàng đầu Việt Nam. 

Thuốc bổ não Cebraton là thuốc bổ não duy nhất trên thị trường làm từ 100% Đinh lăng và Bạch quả sạch, đạt tiêu chuẩn GACP – WHO (thực hành tốt trồng và thu hái cây thuốc của tổ chức y tế thế giới WHO). Trong đó:

+ Đinh lăng: tăng sự dẻo dai, chống mệt mỏi, điều trị suy nhược thần kinh stress và bồi bổ cơ thể.

+ Bạch quả: hoạt huyết, tăng lưu lượng tuần hoàn máu, chống oxy hóa mạnh và bảo vệ tế bào thần kinh.

Thuốc bổ não Cebraton có tác dụng dưỡng não, điều trị hiệu quả thiếu máu não, hội chứng tiền đình, giảm trí nhớ…; Theo kết quả nghiên cứu lâm sàng tại bệnh viện y học cổ truyền TƯ: Cebraton có tác dụng cải thiện rõ rệt biểu hiện: Đau đầu, hoa mắt, chóng mặt, mất ngủ, mệt mỏi, stress, giảm trí nhớ. 97,5% bệnh nhân hết rối loạn giấc ngủ sau 30 ngày điều trị với thuốc bổ não Cebraton. Sản phẩm có thể sử dụng dài ngày, hầu như không có tác dụng phụ. Đặc biệt, Cebraton còn là sản phẩm đồng hành quan trọng giúp giải tỏa tình trạng căng thẳng, mệt mỏi, rối loạn giấc ngủ do áp lực công việc cuối năm, cũng như chống xay tàu xe hiệu quả cho những ngày Tết và du xuân sắp tới.