Tin tức Mar 25, 2021

Traphaco trao tặng hơn 3000 đơn vị sản phẩm thuốc thiết yếu cho Bệnh viện Giao thông vận tải

Ngày 24/03/2021, Công ty cổ phần Traphaco trao tặng hơn 3000 đơn vị sản phẩm trị giá hơn 100 triệu đồng đáp ứng kịp thời công tác cấp cứu, điều trị và cấp phát cho bệnh nhân tại bệnh viện Giao thông vận tải.

Tham gia buổi trao nhận thuốc thiết yếu, có ông Phạm Đức Huy - Quyền TGĐ Bệnh viện, bà Trần Thị Anh Phương TP Kinh doanh, CT Công đoàn Công ty và các y bác sĩ của Bệnh viện.

Trong nhiều năm qua, Traphaco là  điển hình tích cực tài trợ các hoạt động nhân đạo, từ thiện, đền ơn đáp nghĩa với mong muốn đóng góp vì một cuộc sống chất lượng hơn - hạnh phúc hơn.

Cụ thể, hàng năm Traphaco đã triển khai hoạt động tư vấn chăm sóc sức khỏe miễn phí, hướng dẫn sử dụng thuốc an toàn hiệu quả và tặng quà cho người cao tuổi, phụ nữ trên cả nước liên tục 20 năm. Traphaco thường xuyên tham gia các chương trình tài trợ/ủng hộ cho người cao tuổi có hoàn cảnh khó khăn như Tài trợ chương trình Về quê (1,7 tỷ đồng), ủng hộ các gia đình hoàn cảnh khó khăn, vùng sâu vùng xa, ủng hộ quỹ 'Vì biển đảo quê hương”…

Trong tháng 9-10 năm 2020, bão lũ gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến người dân khu vực miền Trung. Phát huy truyền thống đoàn kết, tương thân tương ái trong việc thực hiện trách nhiệm xã hội của Traphaco. Ban lãnh đạo công ty đã cử đoàn công tác trực tiếp triển khai các hoạt động hỗ trợ người lao động Traphaco, khách hàng (nhà thuốc) và người dân bị thiệt hại. Tổng kinh phí hỗ trợ là 6,2 tỷ đồng bao gồm:  Hỗ trợ cho người lao động có nhà bị ngập do mưa lũ 3 triệu đồng/người, những người lao động còn lại 1 triệu đồng/người.  Nhà thuốc có hàng Traphaco bị ngập nước: hỗ trợ 1 triệu đồng/nhà thuốc, đổi sản phẩm mới và tặng 02 hộp sữa tặng 02 hộp sữa Newzeland cho nhà thuốc. Với người dân bị thiệt hại: Hỗ trợ 02 hộp sữa Newzeland.

Các hoạt động xã hội từ thiện giờ đây trở thành việc làm thường xuyên không thể thiếu và được hưởng ứng nhiệt tình từ lãnh đạo đến nhân viên. Ngân sách dành cho các hoạt động vì cộng đồng của công ty mỗi năm chiếm từ 1-3% doanh thu.