Tin tức Dec 15, 2021

Traphaco tiếp tục dẫn đầu Top 5 công ty Đông dược uy tín năm 2021

Ngày 14/12/2021, Công ty cổ phần Báo cáo Đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) chính thức công bố danh sách, theo đó CTCP Traphaco vinh dự nằm trong Top 10 Công ty Dược uy tín và đứng số 1 Top 5 Công ty Đông dược uy tín năm 2021.

Danh sách được xây dựng dựa trên nguyên tắc khoa học và khách quan. Các công ty được đánh giá, xếp hạng dựa trên 3 tiêu chí chính: (1) Năng lực tài chính thể hiện trên báo cáo tài chính năm gần nhất; (2) Uy tín truyền thông được đánh giá bằng phương pháp Media Coding - mã hóa các bài viết về công ty trên các kênh truyền thông có ảnh hưởng; (3) Khảo sát các đối tượng liên quan được thực hiện trong tháng 11 năm 2021.

Danh sách Top 10 Công ty sản xuất dược phẩm uy tín năm 2021

Danh sách: Top 5 Công ty Đông dược Việt Nam uy tín năm 2021

Kết quả này đã khẳng định Năng lực tài chính, Uy tín truyền thông, cùng sự tín nhiệm của các bên liên quan và cộng đồng xã hội dành cho CTCP Traphaco trong năm 2021, một năm đầy biến động và nhiều khó khăn thử thách.

Chi tiết xem tại: https://vietnamreport.net/Top-10-Cong-ty-Duoc-uy-tin-nam-2021-10125-1006.html

Traphaco bứt phá năm 2021 nhờ thích ứng linh hoạt trong đại dịch

Năm 2021 là năm xây dựng và triển khai văn hóa Traphaco giai đoạn mới. 6 nguyên tắc văn hoá tối thượng Trung thực, Dũng cảm, Chủ động, Kết nối, Sáng tạo và Trách nhiệm của văn hóa Traphaco đang được hiện thực hóa trong công việc, trong sản xuất kinh doanh, để từ đó tạo ta môi trường làm việc lành mạnh, tăng cường tính chủ động sáng tạo của CBCNV.

Công ty thực hiện dự án chuẩn hóa nhiều quy trình làm việc theo các khuyến nghị của nhà tư vấn. Tính gắn kết, khả năng làm việc nhóm, sự đồng bộ trong việc hoạch định nguồn lực và tính sẵn sàng ra thị trường, bám sát thực tiễn đã được cải thiện rõ rệt, loại bỏ những hoạt động không mang lại giá trị. Việc chuẩn hóa quy trình cho đến nay đã đạt một số kết quả nhất định, làm tiền đề cho việc tái cấu trúc mạnh mẽ trong năm tới.

Năng lực thích ứng linh hoạt với tình hình dịch bệnh được thể hiện rõ ở các điểm sau.

Về sản xuất, “3 tại chỗ” được thiết lập kịp thời tại nhà máy Traphaco Hưng Yên và Traphaco CNC. Nhà máy đã bố trí nơi nghỉ ngơi cho CBNV, chuẩn bị thêm đồ dùng cá nhân như: màn cá nhân, chiếu, chăn; bố trí bình nước nóng tại các nhà tắm để CBNV có điểu kiện sinh hoạt thuận lợi. thực hiện 5K trong suốt quá trình làm việc. Tổ chức tốt bếp ăn an toàn, lắp tấm kính chắn ngăn cách từng người, ăn theo khung giờ; đăng ký cho CBCNV được tiêm vaccine phòng Covid -19.

Về hoạt động bán hàng, khối kinh doanh nhanh chóng chuyển đổi cách tiếp cận khách hàng, thay vì trực tiếp thăm hỏi khách hàng thì chuyển sang bán hàng qua điện thoại, zalo… Các chương trình hỗ trợ nhà thuốc được xây dựng trọng tâm theo dịch, ổn định giá bán, triển khai nhiều đợt tích điểm khuyến mại, tặng hàng; các công cụ marketing được thiết kế phù hợp với kịch bản bán hàng online, giúp Trình dược viên chủ động trong công việc.

Đứng trước nguy cơ giãn cách, đứt gãy chuỗi cung ứng, Công ty đã chủ động tiến hành sản xuất tích cực và chuyển hàng tới các tỉnh thành trước khi dịch bùng phát mạnh. Vì vậy khi tình trạng giãn cách xã hội, hạn chế đi lại, vận chuyển khó khăn, sản xuất 3 tại chỗ thì Traphaco đã có đủ hàng tại các tỉnh, điều này giúp Công ty chủ động cung ứng kịp thời hàng hoá, giúp tăng trưởng cả với những tỉnh là tâm dịch như Bình Dương, Long An, TP. Hồ Chí Minh.

Về hoạt động vì cộng đồng, Traphaco quan tâm chia sẻ với các nhóm cộng đồng như: hỗ trợ sản phẩm nước súc miệng cho Túi thuốc điều trị F0 (Bộ Y tế), ủng hộ quỹ vaccine phòng chống Covid-19, tham gia dự án Buồng lấy mẫu chống nóng cho y bác sĩ, có nhiều đợt tặng hàng phòng dịch cho các Bệnh viện và Nhà thuốc trên toàn quốc, duy trì thu mua dược liệu cho bà con dân tộc thiểu số.

Với sự nỗ lực hết mình của toàn thể CBCNV, sự lãnh đạo của Hội đồng quản trị và Ban Tổng Giám đốc công ty, ước tính kết quả sản xuất kinh doanh của Traphaco năm 2021 đạt tăng trưởng kép: dự kiến hết năm 2021 doanh thu đạt 2170 tỷ đồng, vượt 4% kế hoạch và tăng 14% so với cùng kỳ; Lợi nhuận sau thuế dự kiến đạt 265 tỷ đồng, vượt 10% kế hoạch và tăng trưởng 25%. Thu nhập người lao động tăng trên 10% so với 2020.  Đây là khởi đầu thuận lợi cho nhiệm kỳ 2021-2025, là động lực để Traphaco bước sang một chu kỳ kinh doanh mới, với mục tiêu và chiến lược kinh doanh rõ ràng, đó là “Duy trì, giữ vững vị thế số 1 đông dược – tập trung đầu tư phát triển ngoài đông dược”.