Tin tức Mar 30, 2022

Traphaco đồng hành cùng Chương trình Phiên chợ 0 đồng cho trẻ em vùng cao

 

Tiếp nhận công văn số 119/QBT-VĐNL ngày 03/03/2022 của Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam (BTTEVN) về việc hỗ trợ Chương trình “Phiên chợ 0 đồng cho trẻ em vùng cao” cho 300 trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt, khó khăn tại tỉnh Sơn La, Công ty cổ phần Traphaco đã hỗ trợ thuốc và sản phẩm của Công ty với tổng trị giá 100 triệu đồng, đồng thời hỗ trợ vận chuyển thuốc lên địa điểm tổ chức là xã Vân Hồ, huyện Vân Hồ, tỉnh Sơn La.

Ngày 27/3/2022, tại bản Chiềng Đi 2, chương trình “Phiên chợ 0 đồng cho trẻ em vùng cao” được diễn ra trong không khí vui tươi, nô nức. Các em nhỏ khi tới phiên chợ sẽ được vui chơi giải trí và được tham gia lựa chọn những món quà theo nhu cầu và sở thích của mình.

Tham dự Phiên chợ có các đồng chí: Nguyễn Thúy Anh, Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Ủy viên Ủy ban Thường vụ Quốc hội, Chủ nhiệm Ủy ban xã hội của Quốc hội, Chủ tịch Nhóm nữ đại biểu Quốc hội Việt Nam khóa XV; Lê Thị Nga, Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Ủy viên Ủy ban Thường vụ Quốc hội, Chủ nhiệm Ủy ban Tư pháp của Quốc hội; cùng nhiều đồng chí Lãnh đạo Trung ương và địa phương.

Phiên chợ được tổ chức với 40 gian hàng, gồm 5 nhóm sản phẩm chính về: Văn hoá, Giáo dục, dinh dưỡng, đồ dùng sinh hoạt gia đình, y tế… cho trẻ em. Chương trình đã trao tặng 300 phần quà cho các em, mỗi phần trị giá 1,5 triệu đồng, gồm phiếu mua hàng trị giá 1 triệu đồng và 500.000 đồng tiền mặt. 

Các sản phẩm chăm sóc sức khỏe của CTCP Traphaco được bày tại gian hàng của Quỹ Bảo trợ trẻ em, gồm nhiều sản phẩm như Thuốc nhỏ mắt, mũi NaCl 0,9%, Sản phẩm bổ sung canxi Seacan Plus, Bộ sản phẩm phòng dịch như Nước súc miệng T-B Kid, Sản phẩm bổ sung dưỡng chất Antot IQ, Thuốc ngậm ho Cagu, Dung dịch rửa tay khô.

Chương trình cũng trao tặng hơn 160 triệu đồng (bao gồm hiện vật và tiền mặt) nâng cấp, sửa chữa Thư viện Trường liên cấp xã Mường Tè, Vân Hồ.