Tin tức Oct 14, 2022

Khen thưởng địa bàn đầu tiên về đích Kế hoạch năm 2022

Chiều ngày 14/10/2022, Ban Lãnh đạo CTCP Traphaco đã tới thăm và làm việc tại văn phòng Chi nhánh Phú Thọ để chúc mừng và khen thưởng cho địa bàn đầu tiên hoàn thành doanh thu năm 2022.

Anh Vũ Đình Minh - Giám đốc chi nhánh Phú Thọ báo cáo ngắn gọn kết quả kinh doanh của địa bàn

Tại buổi làm việc, anh Vũ Đình Minh - Giám đốc chi nhánh đã báo cáo ngắn gọn kết quả kinh doanh của địa bàn. Theo đó, chi nhánh đã hoàn thành doanh thu năm 2022 vào ngày 13/10, tức là về đích sớm gần 3 tháng. 

Bà Đào Thúy Hà - Phó Tổng giám đốc Kinh doanh & Marketing chúc mừng thành công của chi nhánh

Giám đốc chi nhánh thay mặt tập thể chi nhánh gửi lời cảm ơn Ban Lãnh đạo công ty đã quan tâm và chúc mừng kịp thời, đồng thời cam kết sang năm 2023 tiếp đà tăng trưởng 2 con số, mong muốn công ty tiếp tục tạo điều kiện hỗ trợ và duy trì cơ chế làm việc hiệu quả minh bạch. 

Là địa bàn tiên phong chia tách TDV Đông dược - Ngoài đông dược từ tháng 1/2022, trong 10 tháng, tập thể chi nhánh Phú Thọ đã nỗ lực hết mình, bứt phá ấn tượng với doanh số tăng trưởng 40%, nhóm Đông dược tăng trưởng hơn 32%, nhóm Ngoài đông dược tăng trưởng 55% so với cùng kỳ 2021.

Anh chị em CBNV chi nhánh cũng rất phấn khởi, bởi KPI trung bình toàn chi nhánh luôn từ 1.1 trở lên, lương thưởng được đảm bảo, cộng thêm các khoản hỗ trợ theo chương trình tháng giúp cho thu nhập CBNV chi nhánh ở mức cao hơn năm 2021.

Để có được trái ngọt sớm, CN Phú Thọ đã dũng cảm là tỉnh đầu tiên đặt kế hoạch năm, các chỉ tiêu từ công ty giao xuống được phân bổ rõ ràng từng tuần, từng ngày, từng TDV; kết hợp đánh giá định kỳ hàng tuần về khả năng bán hàng của các tuyến. Với lộ trình Tuần 1 triển khai, Tuần 2 tăng tốc, Tuần 3 : về đích và Tuần 4: hoàn thiện các hạng mục theo chỉ tiêu theo CSBH cho KH, phụ trách chi nhánh đã dẫn dắt anh chị em lần lượt chinh phục các mục tiêu tháng/ quý thành công.

Dám nghĩ, dám làm, và dám chia sẻ, chi nhánh Phú Thọ cũng là một trong số nhiều địa bàn tiêu biểu đóng góp cho các hoạt động đào tạo truyền thông nội bộ, chia sẻ các kinh nghiệm, cách thức triển khai thực tế, có nhiều ý kiến, sáng kiến để điều chỉnh, cải tiến chương trình bán hàng hấp dẫn hơn và tối ưu hiệu quả.

Ban lãnh đạo công ty chúc mừng và khen thưởng cho tập thể và các cá nhân chi nhánh Phú Thọ

Kết quả đáng tự hào của tập thể chi nhánh Phú Thọ - một lần nữa khẳng định chiến lược phân tách Đông Dược - Ngoài đông dược là đúng đắn và là quá trình trải nghiệm của sự đổi mới và sáng tạo tạo tiền đề để Traphaco bứt phá trong tương lai.

Chúc mừng chi nhánh Phú Thọ và cổ vũ các chi nhánh, địa bàn khác trên toàn quốc nhanh chóng về đích, lập thành tích chào mừng 50 năm Ngày truyền thống công ty, góp phần đưa Traphaco ngày càng lớn mạnh.