Tin tức Dec 22, 2022

Thế hệ trẻ Công ty Traphaco lên đường phát quà Giáng sinh

Hòa chung không khí Giáng sinh rộn ràng khắp nơi nơi, những ông già Noel và nàng tiên tuyết của Traphaco cũng đã lên đường gieo tỏa những món quà, lời chúc tốt lành đến các bạn nhỏ con em cán bộ công nhân viên.

Sau 1 năm phải tạm ngưng vì đại dịch Covid-19, năm nay, hoạt động ‘Tặng quà Giáng sinh cho con em cán bộ công nhân viên Traphaco” đã được Đoàn thanh niên công ty cổ phần Traphaco tổ chức trở lại. Đã 18 năm kể từ lần đầu tiên tổ chức nhưng qua từng năm, hoạt động này vẫn luôn tràn đầy nhiệt huyết bởi sức trẻ của mỗi lớp Đoàn viên thanh niên mới gia nhập công ty.

Trước khi xuất phát, những gương mặt Đoàn viên được lựa chọn và ghép cặp tập trung gặp mặt để nhận trang thiết bị và nghe phổ biến nội dung chính của hoạt động. Ban lãnh đạo công ty đã tới chụp ảnh và động viên các cặp đôi trước khi lên đường.

Sau đó, từ trụ sở công ty, từng cặp ông già – cô tiên với bộ trang phục màu đỏ quen thuộc, chiếc bờm tuần lộc xinh xắn và những hộp quà rực rỡ sắc màu khởi hành đi về khắp muôn nơi thực hiện những điều ước Giáng sinh cho các bạn nhỏ. 

Nhìn những ánh mắt trẻ thơ sáng lên vì vui sướng, thấy ước mơ và trí tưởng tượng của các con được chắp cánh, thật sự hoạt động không chỉ mang không khí Giáng sinh ấm áp đến từng gia đình, mà với những người thực hiện cũng như thể được nhận lại món quà là những khoảnh khắc ấm lòng.

Hãy cùng nhìn lại một số hình ảnh của hoạt động ý nghĩa này và hướng tới một mùa Giáng sinh an lành, ấm áp nhé!

Ban lãnh đạo công ty chụp ảnh lưu niệm cùng các cặp đôi ông già noel và công chúa tuyết 

Công tác chuẩn bị trước giờ của các cặp đôi ông già noel và công chúa tuyết