Tin tức Jan 11, 2023

Lễ gặp mặt chúc Tết Cán bộ hưu trí đầu Xuân Quý Mão 2023

Nhân dịp năm cũ sắp qua, xuân Quý Mão sắp đến, sáng 11/01/2023, Công ty Cổ phần Traphaco tổ chức buổi lễ gặp mặt chúc Tết cán bộ hưu trí trong không khí đầm ấm, thân mật. Đây là hoạt động được Công ty tổ chức thường niên, cũng là nét văn hóa đặc trưng tại Traphaco, để các thế hệ cán bộ công nhân viên có dịp tề tựu những ngày đầu xuân.

Buổi lễ vinh dự chào mừng 125 cán bộ hưu trí qua nhiều thời kỳ

Buổi lễ vinh dự chào mừng 125 cán bộ hưu trí Traphaco, Traphaco CNC, Trapaco Hưng Yên, Traphaco Sapa, cán bộ hưu trí Sở Y tế GTVT qua nhiều thời kỳ. Đón tiếp các khách quý có ông Trần Túc Mã - Bí thư Đảng ủy, Tổng Giám đốc Công ty cùng Ban Chấp hành Đảng ủy, Hội đồng quản trị, Ban Tổng Giám đốc, Trưởng các phòng-ban, Ban Giám đốc Công ty Traphaco CNC, Traphaco Hưng Yên, Giám đốc Traphaco Sapa, Chủ tịch Công đoàn, Bí thư Đoàn thanh niên Công ty cổ phần Traphaco.

Năm 2022 của Traphaco đã khép lại với ấn tượng của sắc xanh rực rỡ từ viên kim cương biểu tượng trong đại lễ kỷ niệm 50 năm, hành trình Kiến tạo Kỷ nguyên Xanh để mở ra một năm 2023 với nhiều bứt phá hơn nữa.

Ông Trần Túc Mã – Bí thư Đảng ủy, Tổng Giám đốc Công ty chúc Tết các cán bộ hưu trí

Trong niềm hứng khởi đó, ông Trần Túc Mã – Bí thư Đảng ủy, Tổng Giám đốc Công ty đã thay mặt Đảng ủy, Ban lãnh đạo gửi lời chúc mừng năm mới tới toàn thể các các bộ hưu trí Traphaco và điểm lại sơ bộ kết quả mà Traphaco đã đạt được trong năm vừa qua. Năm 2022 là một năm có nhiều diễn biến phức tạp của ngành Y tế, tình hình dịch Covid cũng như nền kinh tế biến đổi khó lường. Giữa bối cảnh đó, công ty Traphaco đã tái cấu trúc mạnh mẽ, sắp xếp tổ chức phù hợp với định hướng chiến lược. Công ty cũng đã tổ chức nhiều hoạt động, chương trình thi đua, đặc biệt là chuỗi hoạt động “Tự hào Traphaco” với thông điệp “Kế thừa truyền thống - Vững bước tương lai”. Công ty vinh dự đón nhận Huân chương lao động hạng Nhất lần thứ 2, cùng được nhiều danh hiệu, giải thưởng mang tầm quốc tế và quốc gia.

Traphaco đã có một năm thành công với doanh thu đạt trên 2400 tỷ, lợi nhuận trước thuế khoảng 400 tỷ. Trong năm tới, với mục tiêu “Giữ vững vị thế số 1 đông dược - đầu tư phát triển tân dược chất lượng cao”, Traphaco đã xây dựng kế hoạch đạt 2600 tỷ doanh thu, trên 400 tỷ lợi nhuận trước thuế và nhiều chỉ tiêu khác, tin tưởng Công ty sẽ phát triển mạnh mẽ hơn nữa.

Bà Nguyễn Thị Tuyết - Nguyên Chủ tịch HĐQT phát biểu tại chương trình

Thay mặt tập thể cán bộ hưu trí Traphaco, bà Nguyễn Thị Tuyết - Nguyên Chủ tịch HĐQT chúc mừng những thành tích mà tập thể Ban lãnh đạo và CBCNV công ty đạt được trong năm 2022 và đặc biệt là sự quan tâm của Ban lãnh đạo công ty trong các hoạt động của Hội cán bộ hưu trí Traphaco. Bà cũng hồi tưởng lại lịch sử 50 năm Công ty cũng như chia sẻ niềm hãnh diện khi đại lễ kỷ niệm vừa qua được tổ chức hoành tráng, trang trọng, thể hiện đầy đủ các giá trị của Công ty. Bà cũng tự hào với truyền thống 39 năm tổ chức ngày họp mặt các cán bộ hưu trí, để các thế hệ Traphaco cũ và mới được gặp gỡ, trao đổi kinh nghiệm, tầm nhìn. Năm vừa qua, Hội hưu trí đã tổ chức được nhiều hoạt động ý nghĩa, đưa các cán bộ đi an dưỡng, thăm hỏi hỗ trợ trong dịch Covid… Trong năm 2023, Hội cán bộ hưu trí Traphaco sẽ duy trì hoạt động đã và đang thực hiện được trong năm 2022 và mở rộng thêm nhiều các hoạt động khác. Hội cũng mong muốn tiếp tục nhận được sự ủng hộ của Ban lãnh đạo công ty trong những năm tiếp theo. 

Bà Vũ Thị Thuận – Nguyên Chủ tịch HĐQT, nguyên Tổng Giám đốc công ty phát biểu tại chương trình

Cũng trong buổi lễ, bà Vũ Thị Thuận – Nguyên Chủ tịch HĐQT, nguyên Tổng Giám đốc công ty cũng có những lời bày tỏ niềm vui mừng về chặng đường và những thành quả mà công ty đã đạt được, sự tin tưởng về những mục tiêu sẽ đạt được trong tương lai, niềm xúc động khi được gặp lại nhiều gương mặt cán bộ đã đồng hành cùng bà và Traphaco. Bà cũng đánh giá cao và gửi lời cảm ơn tới Ban lãnh đạo Công ty khi duy trì được những chính sách đãi ngộ nhân văn dành cho các cán bộ hưu trí; đề xuất những hoạt động để Hội hưu trí thêm sôi nổi và gắn kết.

Bà Nguyễn Thị Phương Dung -Nguyên Phó Trưởng phòng TCCB gửi những lời ca, tiếng hát tại buổi gặp mặt

Những tiết mục văn nghệ góp vui từ các cán bộ hưu trí cũng như từ đội văn nghệ Traphaco đã giúp buổi gặp gỡ có thêm nhiều màu sắc, khiến thông điệp mà các thế hệ gửi đi hòa quyện vào nhau. Bên cạnh lời nhắn nhủ đầy tâm tình từ các thế hệ trước, thế hệ Traphaco hiện tại cũng cho thấy sự quyết tâm, tin tưởng, vững bước trên con đường công ty hướng tới.

Ban lãnh đạo công ty chụp ảnh lưu niệm cùng các cán bộ hưu trí