Tin tức Jan 13, 2023

Đoàn TN Công ty cổ phần Traphaco được khen thưởng Đơn vị thi đua xuất sắc năm 2022

Sáng 11/01,Ban Thường vụ Đoàn Khối Doanh nghiệp Hà Nội tổ chức Hội nghị tổng kết công tác đoàn và phong trào Thanh niên, tuyên dương các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác đoàn năm 2022, triển khai chương trình công tác và phát động thi đua năm 2023. Theo đó trong 71 đơn vị trực thuộc, Đoàn thanh niên Công ty cổ phần Traphaco được tặng Cờ và Giấy khen “Đã có thành tích xuất sắc trong công tác Đoàn và phong trào Thanh niên năm 2022”.

Đồng chí Nguyễn Đình Thắng - Bí thư Đoàn thanh niên Traphaco nhận cờ thi đua xuất sắc (đứng thứ 5 từ phải sang trái)

Năm 2022, dưới sự chỉ đạo sát sao của Đoàn khối Doanh nghiệp Hà Nội, sự tạo điều kiện về mọi mặt của Đảng bộ công ty, ban Tổng giám đốc công ty, sự phối hợp giúp đỡ của Công đoàn công ty Đoàn thanh niên Traphaco đã nỗ lực triển khai nhiều hoạt động cho đoàn viên thanh niên, đóng góp vào thành tích chung của công ty, xây dựng tập thể Đoàn TN ngày một lớn mạnh. Cụ thể:

Tháng 3/2022, triển khai chương trình tình nguyện chung tay giúp đỡ các đối tượng có hoàn cảnh khó khăn vượt qua ảnh hưởng của đại dịch COVID-19 tại địa bàn Xã Mường Hum - Huyện Bát Xát- Tỉnh Lào Cai. Chương trình đã trao tặng 112 suất quà cho học sinh trường Ki Quan San – Bát Xát, Lào Cai, xây dựng tủ sách cho thư viện trường, tặng 35 chăn ấm cho lớp học bán trú của trường và 20 suất học bổng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, tặng 10 suất quà cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn và tặng sản phẩm chống dịch cho Trạm y tế xã.

Tháng 8/2022, Đoàn tham gia tài trợ hiện vật là các sản phẩm thuốc của công ty cho chương trình thiện nguyện “Chắp cánh ước mơ vùng cao“ của Đoàn Khối doanh nghiệp Hà Nội để tặng quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn của trường PTDT bán trú Tiểu học bản Phùng tại Sapa, Lào Cai..

Và còn nhiều các hoạt động cộng đồng khác như: Trao tặng Test kit cho các trường tiểu học, THCS, THPT và bệnh viện, trung tâm y tế, phòng khám trên toàn quốc; Trao quà cho các gia đình thương binh liệt sỹ, người có công với cách mạng trên địa bàn phường Hoàng Liệt nhân ngày Thương binh liệt sỹ 27/7; Tổ chức hoạt động hiến máu nhân đạo cho các Đoàn viên và anh chị em CBNV công ty tại Viện Huyết học - truyền máu Trung Ương; Tham gia gian hàng giới thiệu sản phẩm của công ty tại Đại hội Đoàn Thanh niên Khối Doanh nghiệp Hà Nội lần thứ III, nhiệm kỳ 2022 – 2027.

Là thành phần xung kích, các đoàn viên Đoàn thanh niên Traphaco luôn hăng hái tham gia các hoạt động văn hóa văn nghệ, thể thao nằm trong chuỗi “Tự hào Traphaco” kỉ niệm 50 năm ngày thành lập công ty CP Traphaco. Đoàn thanh niên đã tổ chức cuộc thi ảnh nội bộ Kỳ nghỉ hè 2022 với chủ đề “Traphaco 50 năm – Phát huy truyền thống, vững bước tương lai”; Tham gia tuyên truyền hưởng ứng các Chương trình thi đua Đảng bộ công ty phát động, nhiều chương trình có đoàn viên tham gia được lọt vào Top 20 chương trình thi đua của công ty; Duy trì hoạt động “Tặng quà Noel cho con em CBNV công ty”.

Bước sang năm 2023, Ban chấp hành Đoàn thanh niên Traphaco đặt mục tiêu xây dựng chi đoàn năng động, phát triển hoạt động đoàn thể gắn liền với việc hoàn thành nhiệm vụ sản xuất kinh doanh. Trong đó từng đoàn viên chủ động, nhiệt tình trong công tác đoàn thể; thường xuyên học tập nâng cao trình độ chuyên môn, không ngừng cải tiến và nâng cao năng suất lao động góp phần hoàn thành kế hoạch sản xuất kinh doanh của công ty.

Hình ảnh một số hoạt động nổi bật của Đoàn thanh niên Traphaco:

Đoàn thanh niên Traphaco tích cực tham gia hoạt động hiến máu nhân đạo hàng năm

Đoàn thanh niên Traphaco tặng quà các gia đình Thương binh, Liệt sỹ ngày 27/7

Hoạt động thường niên phát quà Noel của Đoàn thanh niên công ty

Cuộc thi ảnh, video của Đoàn thanh niên tổ chức nhận được sự tham gia và hưởng ứng của CBNV toàn hệ thống