Tin tức Mar 10, 2024

Traphaco ký kết thỏa thuận hợp tác cùng Câu lạc bộ Doanh Nhân Trẻ 1983 Việt Nam

Ngày 9/3/2024, nhận lời mời của CLB Sao Vàng Đất Việt và CLB Doanh Nhân Trẻ 1983 Việt Nam, Công ty cổ phần Traphaco đã tới tham dự chương trình giao lưu – tọa đàm “Kết nối doanh nhân – Vươn ra biển lớn”. Chương trình hướng tới mục tiêu tăng cường kết nối giao thương, học hỏi kinh nghiệm kinh doanh.

Các đại biểu tham dự chương trình giao lưu tọa đàm "Kết nối doanh nhân - Vươn ra biển lớn"

Chương trình tọa đàm quy tụ đại diện của gần 60 doanh nghiệp; được khởi xướng bởi CLB Doanh Nhân Trẻ 1983 - tập hợp các doanh nhân tuổi Quý Hợi 1983 trên toàn lãnh thổ Việt Nam. Bà Đào Thúy Hà – Phó Tổng Giám đốc Kinh doanh và Marketing đại diện Traphaco tham gia với tư cách khách mời.

Tại sự kiện, các diễn giả là ông Phạm Thanh Hưng - Phó Chủ tịch HĐQT Công ty CP Tập đoàn Thế kỷ CENGROUP, ông Nguyễn Phúc Long - Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần Tập đoàn Đầu tư Thăng Long, ông Lê Văn Cường - Chủ tịch HĐQT CTCP Tập đoàn HTQ đã cùng các khách mời và các doanh nhân trẻ trao đổi, thảo luận nhiều vấn đề như xu hướng thị trường, cơ hội kinh doanh tại Việt Nam và châu Âu trong năm 2024; hoạt động của các doanh nghiệp và cơ hội kết nối hợp tác kinh doanh; tư vấn về quản trị doanh nghiệp, chiến lược phát triển, giải pháp tháo gỡ khó khăn, đối mặt với thách thức trong giai đoạn mới…

Các diễn giả trao đổi, thảo luận cùng các khách mời và các doanh nhân trẻ

Phát biểu tại buổi tọa đàm, Phó Tổng Giám đốc Traphaco Đào Thúy Hà bày tỏ sự vui mừng bởi sau chương trình giao lưu với CLB Doanh Nhân Trẻ Hà Nội được tổ chức hồi tháng 4/2023 rất thành công, nay Công ty tiếp tục được kết nối với CLB Doanh Nhân Trẻ 1983. Tự hào đại diện một trong những doanh nghiệp hàng đầu ngành Dược Việt Nam, cung cấp các sản phẩm Đông dược cao cấp, Tân dược chất lượng cao, bà Hà nhấn mạnh vai trò của việc chủ động chăm sóc sức khỏe của xã hội nói chung, của mỗi doanh nhân, mỗi thành viên trong doanh nghiệp nói riêng. Traphaco sẽ luôn là người bạn sát cánh vì tương lai cộng đồng khỏe mạnh.

Bà Đào Thúy Hà - Phó Tổng Giám đốc Traphaco phát biểu trong buổi tọa đàm

Đáng chú ý, trong khuôn khổ chương trình, lễ ký kết thỏa thuận hợp tác giữa Công ty cổ phần Traphaco và các doanh nghiệp đã được tổ chức. Theo đó, với ý nghĩa đồng hành và thúc đẩy sự phát triển của các doanh nghiệp, góp phần nâng cao vị thế và hiệu quả hoạt động của các bên, tạo điều kiện để tiếp cận sản phẩm của đôi bên một cách hiệu quả, Traphaco và CLB Doanh Nhân Trẻ 1983 Việt Nam nhất trí cùng phối hợp với nội dung cụ thể:

- CLB Doanh Nhân Trẻ 1983 Việt Nam ưu tiên sử dụng sản phẩm chăm sóc sức khỏe của Traphaco cho các doanh nhân thuộc CLB.

- Traphaco cam kết cung cấp giá ưu đãi hoặc chính sách ưu đãi đặc biệt cho các thành viên của CLB Doanh Nhân Trẻ 1983 Việt Nam khi mua sản phẩm của Công ty.

- Các bên tích cực truyền thông cho nhau về hoạt động, tăng cường giao lưu, tham gia sâu rộng các hoạt động xây dựng và quảng bá hình ảnh thương hiệu của nhau.

- CLB tạo điều kiện cho đại diện của Traphaco tham gia và trở thành đối tác của các thành viên Ban Chấp hành CLB Doanh Nhân Trẻ 1983 Việt Nam.

- Traphaco tạo điều kiện thuận lợi cho Doanh nghiệp hội viên của CLB tiếp cận sử dụng sản phẩm chăm sóc sức khỏe của Công ty.

- Tùy từng thời điểm và phù hợp với kế hoạch của từng bên, các bên sẽ phối hợp tổ chức các cuộc họp, tổ chức các sự kiện để triển khai các công việc cụ thể.

Ký kết thỏa thuận hợp tác giữa CLB Doanh Nhân Trẻ 1983 Việt Nam và Công ty cổ phần Traphaco

Chương trình thành công tốt đẹp đánh dấu những bứt phá mới trong hệ tư tưởng của doanh nhân, doanh nghiệp CLB Sao Vàng Đất Việt cũng như CLB Doanh Nhân Trẻ 1983; cùng bước vào thời kỳ khôi phục sau giai đoạn kinh tế 2019 -2023 nhiều khó khăn. Sự gắn kết giữa các doanh nhân, doanh nghiệp góp phần củng cố các hoạt động giao thương mới, tạo đà để phát triển ngày càng vững mạnh và vươn xa.