Tin tức Jul 06, 2016

Thuốc bổ não Cebraton vinh dự đạt top 10 nhãn hiệu nổi tiếng nhất Việt Nam năm 2016

Sáng 16/7, tại Nhà Hát Âu Cơ - Hà Nội đã diễn ra Lễ tôn vinh trao giải Nhãn hiệu nổi tiếng – Nhãn hiệu cạnh tranh Việt Nam năm 2016 cho những nhãn hiệu có tốc độ phát triển nhanh, ảnh hưởng đến thị trường cao và tích cực tham gia các hoạt động xã hội.

Chương trình tư vấn và bình chọn nhãn hiệu nổi tiếng – nhãn hiệu cạnh tranh Việt Nam được Hội Sở hữu trí tuệ Việt Nam tổ chức hàng năm từ năm 2006 với mục tiêu nâng cao nhận thức xã hội về sở hữu trí tuệ, kịp thời ghi nhận và tôn vinh các đơn vị đã đạt thành tích xuất sắc trong xây dựng, phát triển nhãn hiệu trở thành tài sản quan trọng của doanh nghiệp trong quá trình hội nhập thương mại quốc tế, hướng tới xây dựng những thương hiệu Việt có uy tín, tích cực tham gia chương trình “Người Việt Nam dùng hàng Việt Nam” và tiến tới mở rộng thị trường xuất khẩu.

Bà Đào Thúy Hà - Trưởng phòng Marketing đại diện Công ty CP Traphaco nhận giải

Nhãn hàng thuốc bổ não Cebraton của Traphaco vinh dự đạt top 10 nhãn hiệu nổi tiếng nhất Việt Nam năm 2016, theo đó nhãn hàng đã vượt qua các tiêu chí đánh giá theo Điều 75 Luật  Sở hữu trí tuệ - 2005; Ưu tiên trong đánh giá Nhãn hiệu gắn trên sản phẩm mang tính: độc đáo, có tốc độ phát triển nhanh, mạnh mẽ,  ảnh hưởng thị trường cao; Là sản phẩm xuất khẩu chủ lực; sản phẩm được ưa chuộng tại thị trường của các nền kinh tế phát triển; Cá nhân, pháp nhân chủ Nhãn hiệu đạt các tiêu chí về năng lực cạnh tranh, quản lý chất lượng  sản phẩm – dịch vụ; sản xuất thân thiện và bảo vệ môi trường; thực hiện tốt Luật Lao động, chủ động vượt qua khó khăn; Thực hiện đầy đủ nghĩa vụ thuế; tích cực tham gia các hoạt động mang tính xã hội.

Là sản phẩm phát triển từ dòng sản phẩm Hoạt huyết dưỡng não nổi tiếng của Traphaco, sản phẩm thuốc bổ não Cebraton được đánh giá là thuốc bổ não hàng đầu tại Việt Nam hiện nay. Với thành phần kết hợp Đinh lăng và Bạch quả, thuốc bổ não Cebraton có tác dụng giúp tăng lưu lượng tuần hoàn não, điều trị hiệu quả thiếu máu não, rối loạn tiền đình, hoa mắt, chóng mặt, đau đầu, mệt mỏi, phòng ngừa tai biến mạch máu não. Cebraton là thuốc bổ não đáp ứng tốt nhu cầu phòng và điều trị bệnh hiện nay, an toàn và hiệu quả. Cebraton đã được nghiên cứu lâm sàng tại bệnh viện y học cổ truyền trung ương và viện hàn lâm y học Ucraina. Kết quả nghiên cứu cho thấy 97% người bệnh hết chứng rối loạn giấc ngủ sau 30 ngày điều trị. Đồng thời Cebraton có tác dụng cải thiện rõ rệt các triệu chứng khác của thiếu máu não như đau đầu, chóng mặt, suy giảm trí nhớ. Cebraton là thuốc bổ não duy nhất trên thị trường sử dụng 100% dược liệu đinh lăng sạch, an toàn, được trồng và thu hái theo tiêu chuẩn thực hành tốt trồng và thu hái cây thuốc của Tổ chức Y tế thế giới (GACP - WHO). Việc sản xuất Cebraton đã góp phần phát triển kinh tế địa phương, nâng cao thu nhập của người dân trồng Đinh lăng tại các địa phương có vùng trồng Đinh lăng đạt chuẩn GACP - WHO...