Tin tức Jun 24, 2016

Lễ tuyên dương các cháu có thành tích học tập và rèn luyện xuất sắc năm học 2015-2016

Nhằm động viên, khích lệ kịp thời các cháu là con cán bộ, công nhân viên Traphaco. Ngày 24/6/2016 tại Rạp Công nhân 42 Tràng Tiền, Công ty cổ phần Traphaco và Công ty cổ phần công nghệ cao Traphaco đã tổ chức Lễ tuyên dương các cháu có thành tích học tập và rèn luyện xuất sắc năm học 2015-2016.

Đến dự với buổi lễ, có bà Nguyễn Thị Thu Thủy – Phó Chủ tịch Công đoàn Giao thông vận tải Việt Nam, ông Trần Túc Mã – Bí thư Đảng ủy, Tổng Giám đốc Công ty CP Traphaco, bà Ma Thị Hiền – Giám đốc Công ty CP Traphaco CNC.

Trong những năm qua, số các cháu có thành tích học tập tốt ngày một tăng lên, năm học 2015-2016, số cháu có thành tích học tập là 605 cháu trên tổng số trên 700 cháu học sinh trong độ tuổi đi học từ lớp 1 đến lớp 12, tăng 12% so với năm học 2014-2015. Trong đó có 521 cháu học sinh giỏi, 84 cháu học sinh tiên tiến, 48 cháu đã có thành tích đặc biệt được ghi nhận là các giải cấp Quận, huyện, Thành phố ở nhiều môn học khác nhau: Toán, Olympic tiếng Anh trên internet, Cờ vua, Võ thuật, sáng tạo,… Đặc biệt có 7 cháu đạt thành tích cao, được Công đoàn Giao thông vận tải Việt Nam tặng bằng khen.

Đến với chương trình các cháu thiếu nhi đã có những phút giây vui vẻ với các hoạt động, trò chơi thú vị, được tự chọn cho mình những món quà tại Siêu thị đồ chơi; được tuyên dương, khen thưởng với những thành tích học tập trong năm học vừa qua. Đặc biệt, các tiết mục văn nghệ biểu diễn tại lễ tuyên dương đều do các cháu thiếu nhi Traphaco tập luyện và biểu diễn. Cuối chương trình các cháu được giao lưu với nghệ sĩ hài nổi tiếng Xuân Bắc và Tự Long, 2 nghệ sĩ đã mang đến cho các cháu những tiếng cười sảng khoái, một không khí vui tươi, dí dỏm. 

Phát biểu tại buổi lễ ông Trần Túc Mã – Bí thư Đảng ủy, Tổng Giám đốc Công ty CP Traphaco đã đánh giá cao sự chăm chỉ, sáng tạo trong học tập của các cháu; sự quan tâm, tạo điều kiện về mọi mặt của các bậc phụ huynh giúp cho các con vươn lên, đạt được những thành tích đặc biệt xuất trong học tập, tích cực tham gia các hoạt động văn hóa, thể thao và các hoạt động xã hội; thực sự xứng đáng là con ngoan, trò giỏi. Đồng chí nhấn mạnh, Lãnh đạo công ty luôn quan tâm, chăm sóc, nâng cao đời sống, vật chất, tinh thần và nâng cao điều kiện làm việc của người lao động; quan tâm đến các thế hệ con cán bộ, công nhân viên về mọi mặt.

Thay mặt cho các cháu học sinh Traphaco, bạn Nghiêm Xuân Thắng con bố Nghiêm Đình Hùng, phân xưởng Nang mềm, công ty Traphaco CNC cũng hứa với các bác Lãnh đạo Công ty sẽ tiếp tục say mê học tập, rèn luyện, đạt được thành tích cao nhất đáp ứng được lòng mong mỏi, công ơn của cha mẹ; sự quan tâm, tạo điều kiện của Lãnh đạo Công ty.

Một số hình ảnh tại buổi lễ:

Ông Trần Túc Mã - Bí thư Đảng ủy, Tổng Giám đốc công ty Traphaco phát biểu, căn dặn các cháu

Bà Nguyễn Thị Thu Thủy – Phó Chủ tịch Công đoàn GTVT Việt Nam phát biểu tại Lễ tuyên dương

Bà Nguyễn Thị Thu Thủy – Phó Chủ tịch Công đoàn GTVT Việt Nam trao Bằng khen của Công đoàn GTVT cho các cháu có thành tích xuất sắc

Ông Trần Túc Mã - Bí thư Đảng ủy, Tổng Giám đốc và Bà Hoàng Thị Rược - Phó Tổng Giám đốc trao phần thưởng cho 48 cháu có thành tích đặc biệt xuất sắc

Các tiết mục văn nghệ của Đội thiếu niên Traphaco biểu diễn tại buổi lễ

“Món quà nghệ thuật” dành cho các cháu của hai nghệ sĩ Xuân Bắc - Tự Long