Tin tức May 30, 2016

Traphaco đồng hành cùng Quỹ bảo trợ trẻ em Việt Nam

Ngày 30/5/2016, tại khách sạn Melia Hà Nội, Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam tổ chức chương trình “Gặp mặt đại biểu trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt lần thứ 9”. Tham dự chương trình có đồng chí Nguyễn Thị Doan – Nguyên Ủy viên TƯ Đảng, nguyên Phó Chủ tịch nước, Chủ tịch Hội đồng Bảo trợ Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam; Giám đốc Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam; đại diện các cơ quan, tổ chức; 55 đại biểu trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt, khó khăn vươn lên đạt thành tích tốt trong học tập…và Traphaco, đơn vị đồng hành cùng Quỹ bảo trợ trẻ em Việt Nam trong nhiều năm qua.


Bà Đào Thúy Hà - TP. Marketing đại diện công ty trao quà cho các em có hoàn cảnh đặc biệt

Chương trình diễn ra trong bầu không khí vui vẻ, thân thiện và ấm cúng. 55 trẻ em của 11 tỉnh/thành phố (Cao Bằng, Điện Biên, Sơn La, Hải Phòng, Kon Tum, Trà Vinh, Nghệ An, Ninh Bình, An Giang, Bình Thuận, Long An) về tham dự chương trình được gặp gỡ, giao lưu cùng nhau và được gặp gỡ các đồng chí lãnh đạo các cơ quan, bộ, ngành, các nhà tài trợ…được thưởng thức các tiết mục văn nghệ, múa, xiếc, ảo thuật ...

Để ghi nhận, động viên và khuyến khích các em đã nỗ lực vươn lên trong cuộc sống, Traphaco cùng Quỹ Bảo trợ trẻ em đã trao những phần quà và học bổng cho các em; với một mong muốn được góp phần giúp đỡ trẻ em có hoàn cảnh dặc biệt, khó khăn, tạo cơ hội cho các em được hòa nhập và phát triển.