Chính sách với người lao động 2015

Traphaco coi nguồn nhân lực là nguyên khí của doanh nghiệp, đào tạo là yếu tố cơ bản đáp ứng mục tiêu chiến lược của tổ chức, chất lượng nhân viên là một trong những lợi thế cạnh tranh quan trọng nhất của doanh nghiệp. Do đó, các chính sách đối với lao động được Công ty đặc biệt coi trọng. Người lao động ở Traphaco luôn được đảm bảo thu nhập về vật chất và tinh thần, luôn có một môi trường lao động tốt, luôn được tôn trọng và có cơ hội phát triển.

Tại Traphaco, tất cả người lao động đều có trách nhiệm học tập nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ để theo kịp sự phát triển của Công ty.

Với nhu cầu phát triển không ngừng của xã hội hiện nay, thị trường lao động đang dần chuyển sang xu hướng chú trọng đến hiệu quả công việc, trong khi đó nền tảng quan trọng để nâng cao hiệu quả công việc phụ thuộc rất lớn vào chiến lược phát triển và gìn giữ nhân tài. Điều này rất cần thiết không chỉ cho các công ty đa Quốc gia mà cho cả các doanh nghiệp Việt Nam hiện đang cạnh tranh gay gắt để có được đội ngũ nhân viên giỏi chuyên môn và đồng hành gắn bó lâu dài cùng doanh nghiệp. Ý thức được điều này, Traphaco luôn coi các giải pháp về phúc lợi cho người lao động là một phần không thể thiếu trong chiến lược gìn giữ, phát triển nhân tài, gia tăng năng lực cạnh tranh và sẵn sàng đưa vị thế thương hiệu Traphaco lên một tầm cao mới.

Năm 2015, với chính sách bán hàng mới và quyết liệt trong việc triển khai công cụ quản lý đánh giá hiệu quả công việc theo KPI, Traphaco đã đưa mọi hoạt động của doanh nghiệp được vận hành theo đúng mục tiêu mà lãnh đạo yêu cầu, nâng cao hiệu quả kinh doanh. Nhờ đó, việc làm, thu nhập của CBCNV được đảm bảo, chế độ lương, thưởng cho CBCNV đáp ứng đầy đủ, kịp thời. Thu nhập bình quân của người lao động tăng 10% so với năm 2014, giúp ổn định đời sống và tạo động lực làm việc cho người lao động yên tâm công tác.

Bên cạnh đó, Công ty đã tổ chức nhiều hoạt động phong trào thi đua, khen thưởng nhằm động viên, khuyến khích kịp thời cho người lao động hăng say làm việc, cống hiến, quyết tâm thực hiện thành công mục tiêu của Công ty: Hợp tác trong công việc - Chia sẻ về lợi ích, cam kết các mục tiêu - Thực hiện mọi cam kết. Tổ chức chương trình thi đua “Phát triển văn hóa doanh nghiệp” thu hút 100% tập thể tham gia: với tổng số 200 chương trình đăng ký, 187 chương trình được duyệt tham gia, 180 chương trình báo cáo, 45 chương trình lọt vào vòng chung khảo, 20 chương trình đạt giải, tổng giá trị giải thưởng, hỗ trợ trên 01 tỷ đồng. Tổ chức bình chọn 20 cá nhân xuất sắc tiêu biểu trong năm để biểu dương, trao thưởng một chuyến tham quan học tập tại Bali – Indonesia và Singapore. Tổ chức nhiều hoạt động phong trào văn nghệ thể thao: hội diễn văn nghệ, giải bóng đá, giải tennis nhằm nâng cao đời sống tinh thần cho CBCNV, tạo động lực làm việc cho người lao động.

Tại Traphaco, các chế độ phúc lợi đối với người lao động luôn được này, Traphaco luôn coi các giải pháp về phúc lợi cho người lao động là một phần không thể thiếu trong chiến lược gìn giữ, phát triển nhân tài, gia tăng năng lực cạnh tranh và sẵn sàng đưa vị thế thương hiệu Traphaco lên một tầm cao mới. đảm bảo: Bồi dưỡng độc hại tại chỗ; Chế độ xăng xe, điện thoại; Chế độ chống nóng; Chế độ chăm sóc đặc biệt cho CBCNV nữ; Chế độ nghỉ mát; Chi thưởng ngày Lễ, Tết cho CBCNV; Tặng quà cho cán bộ là con thương binh, liệt sĩ; Tổ chức tặng quà cho các cháu thiếu nhi nhân dịp Tết Trung thu, 01/6; Duy trì tổ chức lễ tuyên dương khen thưởng cho các cháu con CBCNV có thành tích học tập khá, giỏi… Tổng chi quỹ khen thưởng phúc lợi năm 2015 là 14 tỷ đồng.

Với các hoạt động nêu trên, một mặt Traphaco đã mang lại những giá trị tinh thần to lớn cho người lao động, giúp người lao động yên tâm làm việc và gắn bó lâu dài cùng Công ty. Mặt khác tạo nên một nét văn hóa đặc trưng của một thương hiệu luôn quan tâm sâu sắc đến đời sống của CBCNV.