Tin tức Aug 01, 2015

Lễ ký kết hợp tác phân phối dược phẩm giữa Công ty cổ phần Traphaco và Công ty dược phẩm Sandoz

Tới dự buổi lễ có Bà Vũ Thị Thuận – Chủ tịch Hội đồng Quản trị và Ông Trần Túc Mã – Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Traphaco, về phía Sandoz có bà  Petit Dominique Giám đốc vùng khu vực trung tâm châu Á, Ông Chane-Sam Bertrand, Trưởng Văn phòng Đại diện tại Việt Nam. Ngoài ra còn có hơn 30 khách hàng tiêu biểu của công ty đại diện cho hơn 20.000 khách hàng Traphaco trên toàn quốc.

Traphaco được biết đến không chỉ là thương hiệu số một của ngành dược mà còn là doanh nghiệp dược có hệ thống phân phối mạnh nhất tại Việt Nam. Traphaco đã không ngừng phát triển chuỗi giá trị xanh từ:Nguyên liệu – Công nghệ - Sản phẩm – Dịch vụ phân phối. Đặc biệt hơn, trong thời gian vừa qua, Traphaco là doanh nghiệp dược đầu tiên của Việt Nam đã mạnh dạn đổi mới và thực hiện thành công cuộc cách mạng trong thiết lập hệ thống phân phối sâu rộng, sử dụng công nghệ cao trong công tác quản trị hệ thống phân phối.

Sandoz là công ty thuộc tập đoàn dược phẩm Novartis, đứng thứ hai trên thế giới về thuốc generic. Thương hiệu Sandoz hiện có mặt tại 160 quốc gia, các sản phẩm của Sandoz đáp ứng nhu cầu về thuốc trị liệu cho hầu hết các lĩnh vực điều trị.

Traphaco và Sandoz bắt đầu quá trình gặp gỡ, trao đổi từ tháng 3/2015, nhận thấy những thế mạnh của hai bên, với mong muốn hợp tác cùng phát triển, hai bên đã đàm phán, thống nhất và đi đến Lễ ký kết hợp đồng phân phối Dược phẩm giữa Traphaco và Sandoz.

Lễ ký kết này mở ra một cơ hội mới cho cả hai doanh nghiệp. Sự hợp tác giữa Traphaco và Sandoz sẽ giúp cho các sản phẩm điều trị chất lượng cao, giá thành phù hợp có thể đến với bệnh nhân trên khắp đất nước Việt Nam, sự chung tay của hai thương hiệu lớn sẽ giúp cho công tác chăm sóc và bảo vệ sức khỏe người dân tại Việt Nam ngày càng được nâng cao, người dân có thêm cơ hội sử dụng các sản phẩm thuốc có chất lượng.