Tin tức Mar 04, 2019

Traphaco tổ chức chuyến tham quan học tập tại Thổ Nhĩ Kỳ cho các cá nhân suất sắc tiêu biểu

Tháng 11 hàng năm, Traphaco tổ chức các hoạt động sôi nổi hướng tới ngày Truyền thống công ty và tổ chức Lễ kỷ niệm ngày truyền thống công ty (28/11/1972). Có thể nói đây là sự kiện mong chờ nhất trong năm của CBNV toàn thể công ty trên toàn quốc, không chỉ bởi hàng loạt các hoạt động văn hóa – thể thao chào mừng mà còn tại Lễ kỷ niệm, những Chương trình thi đua xuất sắc nhất, những Cá nhân xuất sắc tiêu biểu nhất của năm đó được tôn vinh.

Danh hiệu Top 20 cá nhân xuất sắc tiêu biểu Traphaco là phần thưởng cao quý của CTCP Traphaco dành để tôn vinh sự cống hiến của cán bộ nhân viên trên chặng đường phát triển của doanh nghiệp. Top 20 cá nhân xuất sắc tiêu biểu chính là dấu ấn sâu đậm đầy tự hào trong “sự nghiệp” của mỗi cán bộ nhân viên được trao tặng. Để lọt vào danh sách các nhân xuất sắc, mỗi cá nhân phải trải qua vòng bình chọn tại phòng ban bộ phận, phải hoàn thành tốt nhiệm vụ, thành tích đặc biệt đóng góp vào công tác chung của các bộ phận và công ty.

Năm 2018 đánh dấu cột mốc 5 năm thực hiện bình chọn Cá nhân xuất sắc tiêu biểu trong năm, và trong dịp đặc biệt này, có 20 cá nhân xuất sắc tiêu biểu năm 2018 và 10 cá nhân xuất sắc tiêu biểu giai đoạn 5 năm (2014-2018) được vinh danh. Phần thưởng cho mỗi cá nhân xuất sắc tiêu biểu là một chuyến tham quan học tập tại Thổ Nhĩ Kỳ. Đây là sự ghi nhận, à động viên to lớn của công ty tới các CBNV được bình chọn, giúp cho mỗi cá nhân có động lực lớn hơn nữa trong công việc, cống hiến nhiều hơn nữa cho hoạt động của công ty. Không những vậy hoạt động này còn lan tỏa tinh thần nỗ lực làm việc cho toàn thể CBNV công ty trong toàn hệ thống.

Một số hình ảnh trong chuyến tham quan học tập tại Thổ Nhĩ Kỳ.

Cảnh quan kỳ vĩ tại vùng Cappadocia

Kết thúc tour tham quan mạo hiểm qua các điểm đến tại Cappadocia

Thung lũng đỏ tại vùng CappadociaLễ chúc mừng ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/2 tại Istanbul

Lâu đài Dolmabahce của đế chế Ottoman tại Istanbul

Quảng trường Hippodrome Constantinople tại Istanbul