Tin tức Aug 15, 2019

Traphaco đồng hành cùng Giải bóng đá Quốc gia dành cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt năm 2019

Ngày 14/8/2019 tại Cung thể thao Quần Ngựa, Hà Nội đã diễn ra trận chung kết và Lễ bế mạc Giải bóng đá Quốc gia dành cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt năm 2019.

Giải lần đầu tiên được Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam, Vụ Giáo dục Thể chất (Bộ GD&ĐT) và Báo Nhi đồng phối hợp tổ chức với sự tham gia của 27 đội bóng nam thuộc 26 tỉnh/thành phố trên toàn quốc. Các em tham gia Giải có độ tuổi từ 11 – dưới 14 tuổi đang sinh sống tại các cơ sở trợ giúp xã hội, trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt trên toàn quốc, và chia làm 3 bảng đấu vòng loại tại các tỉnh: Phú Thọ, Bình Định, thành phố Hồ Chí Minh. Sau bảng đấu loại, 16 đội sẽ được chọn vào vòng chung kết tiếp tục thi đấu tại Hà Nội.

Bà Vũ Thị Thuận - Chủ tịch HĐQT Traphaco trao giải cho các cầu thủ tiêu biểu của giải đấu

Traphaco vinh dự đồng hành, tài trợ cho giải đấu để hướng tới mục tiêu chính: Tạo sân chơi tích cực, tăng cường cơ hội giao lưu, gặp gỡ và học hỏi hơn nữa cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, cải thiện đời sống tinh thần và vật chất cho các em.

Đặc biệt, là đơn vị điển hình tích cực tài trợ các hoạt động cộng đồng, xã hội, với mong muốn đóng góp vì một cuộc sống tốt đẹp hơn - hạnh phúc hơn, các hoạt động xã hội như một việc làm thường xuyên không thể thiếu và được hưởng ứng nhiệt tình từ lãnh đạo đến nhân viên. Ngân sách dành cho các hoạt động vì cộng đồng của công ty mỗi năm chiếm từ 1-3% doanh thu

Các đại biểu chúc mừng Đội vô địch Hà Tĩnh

Trong trận chung kết của giải đấu, với sự xuất sắc của các cá nhân và đồng lòng của toàn đội, các em thiếu nhi đội Hà Tĩnh đã xuất sắc vượt qua đội Bộ công an để giành chức vô địch của giải đấu. Khép lại một giải đấu thành công, để các cầu thủ nhí thực sự có một kỷ niệm đẹp, một dấu ấn đáng nhớ trong tuổi thơ của mình.