Tin tức Aug 25, 2017

CBCNV Traphaco tham quan Nhà máy sản xuất Dược Việt Nam, Traphaco Hưng Yên

Nhằm giúp CBCNV công ty hiểu rõ hơn về chiến lược phát triển, quy mô cũng như mô hình hoạt động của công ty. Ngày 23/8/2017, Công ty CP Traphaco tổ chức cho CBCNV tham quan Nhà máy sản xuất Dược Việt Nam, Công ty TNHH Traphaco Hưng Yên.

Toàn thể CBCNV Traphaco đã nhận được sự chào đón nồng nhiệt của Ban lãnh đạo cũng như CBCNV Traphaco Hưng Yên. Tại đây, đoàn tham quan đã được nghe giới thiệu về quá trình xây dựng, hoàn thiện nhà máy cũng như quy mô và mức đầu tư cho nhà máy, tham quan nhà điều hành, các dây chuyền sản xuất, khuôn viên công ty. Đoàn tham quan đã choáng ngợp với khối lượng công việc khổng lồ đã được hoàn thanh trong một thời gian gấp rút, sự tỉ mỉ trong từng phần công việc chi tiết cũng như trước quy mô và sự hiện đại của công ty.

Nhà máy sản xuất dược Việt Nam tại Công ty Traphaco Hưng Yên với tổng số vốn đầu tư gần 500 tỷ đồng, đây là nhà máy sản xuất tân dược hiện đại được đầu tư những công nghệ tiên tiến nhất trên thế giới. Các dây chuyền được đầu tư đồng bộ, sản xuất tự động, liên hoàn, năng suất cao, tạo ra những sản phẩm chất lượng tốt. Điển hình là dây chuyền sản xuất Thuốc nhỏ mắt – Nhỏ mũi được đầu tư công nghệ Thổi – Rót – Hàn tự động và Traphaco là công ty đầu tiên trong nước áp dụng công nghệ này trong sản xuất Thuốc nhỏ mắt – Nhỏ mũi. Với công nghệ này, lọ thuốc nhỏ mắt sẽ được tạo ra từ những hạt nhựa nguyên sinh, tự động bơm dịch và hàn kín lọ trong khu vực LAF vô trùng chỉ trong 13 giây. Quá trình sản xuất được cài đặt tự động và không có sự can thiệp của con người. Dây chuyền Thuốc nhỏ mắt – nhỏ mũi được đầu tư không chỉ đáp ứng yêu cầu GMP-WHO mà để định hướng tới các tiêu chuẩn cao hơn như GMP-EU. Bên cạnh dây chuyền thuốc nhỏ mắt – nhỏ mũi, các dây chuyền sản xuất khác cũng được đầu tư rất lớn và chú trọng vào công nghệ và tính đồng bộ.

Để có được một Traphaco Hưng Yên như ngày hôm nay, là một sự nỗ lực không ngừng nghỉ của Ban Lãnh đạo Traphaco, Traphaco Hưng Yên, các thành viên Ban dự án Nhà máy sản xuất Dược Việt Nam và CBCNV Traphaco Hưng Yên. Bà Hoàng Thị Rược - Giám đốc công ty TNHH Traphaco Hưng Yên chia sẻ: ”Có những thời điểm các thành viên Ban dự án và CBCNV Traphaco Hưng yên làm việc không kể ngày đêm để có thể đưa nhà máy vào hoạt động theo đúng thời gian đề ra”.

Qua buổi tham quan, các CBCNV Traphaco thêm hiểu rõ hơn về quy mô, sự hiện đại của hệ thống nhà máy Traphaco, cũng như thêm tin tưởng và cùng nhau thực hiện thành công chiến lược phát triển công ty giai đoan 2017-2020.

Một số hình ảnh:

Ban lãnh đạo công ty chào đón đoàn CBCNV Traphaco tham quan

Bà Hoàng Thị Rược - Giám đốc Công ty TNHH Traphaco chia sẻ về quá trình triển khai dự án Nhà máy sản xuất Dược Việt Nam

Bà Nguyễn Thị Vinh Huê - Trưởng phòng Tổ chức cán bộ phát biểu tại chương trình