Tin tức Sep 18, 2017

Đợt sinh hoạt chính trị thường kỳ của BCH Đảng bộ công ty

Nằm trong chương trình thường niên của Đảng bộ công ty, nhằm nâng cao bản lĩnh chính trị, tư tưởng cho BCH Đảng bộ, phát huy truyền thống yêu nước lòng tự hào dân tộc và tiếp tục truyền thống “Uống nước nhớ nguồn”. Trong 3 ngày 13-15/09/2017 vừa qua, Đảng ủy Công ty Cổ phần Traphaco đã tổ chức đợt sinh hoạt chính trị: “Hành trình về nguồn” cho BCH Đảng bộ Công ty

Chương trình về nguồn của đoàn đi thăm lại các "địa chỉ đỏ", bắt đầu từ Đồng Hới, đoàn đã dâng hương, viếng mộ đại tướng Võ Nguyên Giáp tại tại Vũng Chùa – Đảo Yến. Chặng tiếp theo hành trình của đoàn đến với Nghĩa trang Trường Sơn, nơi yên nghỉ của hàng ngàn liệt sĩ đã không tiếc máu xương, hy sinh để bảo vệ tổ quốc. Cùng chiều, đoàn cũng đến dâng hoa, thắp hương tại Thành cổ Quảng Trị, ghé bến sông Thạch Hãn để thả hoa tưởng niệm hương hồn các liệt sĩ đã hy sinh vì dân, vì nước.

Chuyến hành trình về nguồn đã tăng thêm mối quan hệ gắn bó, tạo điều kiện giao lưu, trao đổi học tập kinh nghiệm, rèn luyện trong BCH Đảng bộ. Giúp các đảng viên nâng cao nhận thức, tư tưởng, thêm quyết tâm xây dựng Traphaco ngày một phát triển hơn nữa./.

Một số hình ảnh về chuyến hành trình:

Đoàn viếng mộ đại tướng Võ Nguyên Giáp

Đoàn làm lễ tưởng niệm tại Thành cổ Quảng trị 

Đoàn dâng hương tại Nghĩa trang Trường Sơn

Đoàn thả hoa tại sông Thạch Hãn