Tin tức Nov 26, 2023

Traphaco tổ chức chuỗi hội thảo khoa học và giới thiệu sản phẩm chuyển giao công nghệ tại Miền Trung, Miền Nam

Tiếp nối các hội thảo khoa học rất thành công tại khu vực Miền Bắc và Bắc Miền Trung, Công ty cổ phần Traphaco đã mang chuỗi sự kiện này tới với khu vực Miền Trung và Miền Nam.

Phần giao lưu, trả lời câu hỏi của diễn giả và khách hàng nhà thuốc trong Hội thảo

Lần lượt vào các ngày 18/11 và 26/11, hội thảo “Cập nhật mới nhất về bệnh học một số bệnh lý tiêu hóa, gan mật, mỡ máu và các giải pháp điều trị” được Traphaco tổ chức tại Đà Nẵng và Bình Thuận, chào đón hơn 100 khách hàng khu vực Miền Trung từ 4 địa bàn Thừa Thiên-Huế, Đà Nẵng, Quảng Nam, Quảng Ngãi; và hơn 100 khách hàng khu vực miền Nam từ 5 địa bàn Bình Thuận, TP.HCM, Bình Dương, Long An, Cần Thơ. Chuỗi hội thảo lần này cũng có sự góp mặt của dàn chuyên gia/diễn giả khách mời uy tín, đó là:

+ BS CKII Nguyễn Xuân Tuấn – Khoa Nội tiêu hóa-Gan mật, Bệnh viện Đà Nẵng

+ BS CKII Nguyễn Hữu Thành Hãn – Khoa Tim bẩm sinh & cấu trúc, Bệnh viện Đà Nẵng

+ TS. DS Bùi Văn Trung – Thư ký Hội đồng đạo đức, Viện kiểm nghiệm thuốc Trung Ương

+ PGS.TS Võ Duy Thông – Phó khoa Nội tiêu hóa, Bệnh viện Chợ Rẫy TP. HCM

+ TS. BS Trần Xuân Trường – Trưởng khoa Nội tổng quát, Bệnh viện Chợ Rẫy TP. HCM

+ TS. DS Chương Ngọc Nãi – Phó Viện trưởng, Giám đốc Trung tâm đánh giá Tương đương sinh học, Viện kiểm nghiệm thuốc TP. HCM

Về phía Traphaco, tới tham dự có ông Trần Túc Mã - Thầy thuốc ưu tú, Tổng Giám đốc công ty, bà Đào Thúy Hà - Phó Tổng giám đốc Kinh doanh & Marketing, ông Nguyễn Văn Bùi - Phó Tổng giám đốc Kinh doanh OTC, ông Kim Dong Hyu - Phó Tổng giám đốc công ty, bà Phạm Thị Thanh Duyên – Giám đốc công ty TNHH Traphaco Hưng Yên, ông Nguyễn Mậu Hoàng Sơn – Giám đốc chi nhánh Miền Trung, ông Lê Hải Nam – Giám đốc chi nhánh Miền Nam, ông Đỗ Thành Vương – Trưởng phòng Marketing. Hội thảo miền Nam còn chào đón TS. Lương Thanh Sơn – Chủ tịch Liên hiệp các Hội Khoa học – Kỹ Thuật tỉnh Bình Thuận.

Đây là dịp để Công ty gửi lời cảm ơn các Quý khách hàng nhà thuốc đã luôn đồng hành hợp tác; chia sẻ chiến lược phát triển của Traphaco định hướng hợp tác kinh doanh với khách hàng trong thời gian tới; trong đó, hoạt động hợp tác khai thác và nhận chuyển giao công nghệ sản phẩm mới là một trong những bước chuyển mình mạnh mẽ của Công ty. Và chuỗi hoạt động sinh hoạt khoa học/hội thảo khoa học thường kỳ là một phần trong cam kết đồng hành cùng Quý khách hàng.

Ông Trần Túc Mã - Tổng Giám đốc Công ty và Bà Đào Thúy Hà - Phó Tổng Giám đốc Kinh doanh & Marketing phát biểu khai mạc Hội thảo

Chương trình sự kiện mang đến những thông tin mới nhất trong điều trị, các hoạt chất dự báo là xu hướng sử dụng tại Việt Nam trong giai đoạn tới ở các nhóm bệnh tiêu hóa-gan mật, mỡ máu. Các sản phẩm như DW-TRA RebaTot, Acid Ursodeoxycholic mà Traphaco nhận chuyển giao công nghệ, với hiệu quả điều trị đã được kiểm chứng tại thị trường các nước tiên tiến, sẽ giúp các bác sĩ và bệnh nhân Việt Nam có thêm nhiều lựa chọn sử dụng thuốc chất lượng. Nhóm sản phẩm này cũng nhiều sản phẩm tân dược khác đang được Traphaco đẩy mạnh hoạt động đánh giá chứng minh Tương đương sinh học (TĐSH). Một loại thuốc khi đạt chứng nhận TĐSH thì có thể xem là tương đương về điều trị đối với thuốc biệt dược gốc hoặc thuốc đối chứng đã được công nhận là an toàn, hiệu quả. Tuy nhiên, đánh giá TĐSH là quy trình rất phức tạp, cần nhiều thời gian và được đầu tư kinh phí lớn nhưng cũng mang nhiều rủi ro. Hội thảo cũng giúp cho các đại biểu hiểu rõ hơn về vấn đề này.

Với nền tảng sản xuất là nhà máy tân dược thông minh 4.0 Traphaco Hưng Yên, Traphaco tự tin với khả năng tạo ra những sản phẩm tân dược chất lượng cao, vừa có tác dụng điều trị tương đương biệt dược gốc, vừa có giá thành hợp lý với người dân Việt Nam. Những thông tin về nhà máy được chuyên viên của Công ty giới thiệu khiến Quý khách hàng thêm hiểu và tin tưởng. Rất nhiều những ý kiến thắc mắc về chuyên môn bệnh học, về hoạt động nhà thuốc, về Traphaco đã được khán giả gửi lên, trao đổi, thảo luận sôi nổi trong chương trình. Đó chính là tinh thần đồng hành và chia sẻ kiến thức, là điều Traphaco luôn hướng tới, là động lực để Công ty tiếp tục tìm hiểu và gắn kết hơn với khách hàng.

Một số hình ảnh Hội thảo:

Gian hàng giới thiệu sản phẩm chuyển giao công nghệ của Traphaco

BSCKII Nguyễn Xuân Tuấn và PGS. TS. BS Võ Duy Thông trình bày các chuyên đề về nhóm bệnh tiêu hóa-gan mật

BS CKII Nguyễn Hữu Thành Hãn và TS. BS Trần Xuân Trường trình bày các chuyên đề về nhóm bệnh mỡ máu

TS. DS. Bùi Văn Trung và TS. DS Chương Ngọc Nãi trình bày chuyên đề về Tương đương sinh học

Các chuyên viên của Traphaco chia sẻ thông tin về nhà máy tân dược thông minh 4.0 Traphaco Hưng Yên và nhóm sản phẩm chuyển giao công nghệ của Công ty

Các chuyên gia giải đáp thắc mắc của nhà thuốc

Đại biểu tham dự hội thảo chụp ảnh lưu niệm cùng Ban lãnh đạo công ty cổ phần Traphaco