Tin tức Jul 25, 2016

Traphaco tổ chức gặp mặt tri ân kỷ niệm 69 năm ngày thương binh liệt sỹ (27/7/1947-27/7/2016)

Nhân dịp kỷ niệm 69 năm ngày thương binh liệt sỹ (27/7/1947-27/7/2016), nhằm phát huy truyền thống uống nước nhớ nguồn, thực hiện chính sách hậu phương quân đội của công ty; Ngày 25/7/2016, Traphaco tổ chức buổi gặp mặt thường niên, tri ân CBCNV là con liệt sỹ Công ty cổ phần Traphaco và Công ty cổ phần công nghệ cao Traphaco CNC.

Phát biểu tại buổi gặp mặt thân tình này, ông Trần Túc Mã – Bí thư Đảng ủy, Tổng giám đốc Công ty CP Traphaco cho biết: Việc chăm lo đời sống cho cán bộ, công nhân viên là con em liệt sỹ luôn được công ty đặt lên hàng đầu trong các hoạt động xã hội. Thay mặt Ban lãnh đạo công ty, ông Mã cũng cảm ơn sự đóng góp công sức của các anh chị là con liệt sĩ cho sự phát triển của doanh nghiệp, chúc các anh chị luôn phát huy truyền thống gia đình để tiếp tục đóng góp vào sự phát triển chung. Trong thời gian tới, dù còn nhiều khó khăn nhưng Ban lãnh đạo công ty cam kết sẽ dốc toàn lực cho sự phát triển của doanh nghiệp, chăm lo đời sống cho cán bộ, công nhân viên toàn công ty nói chung và cán bộ, công nhân viên là con liệt sỹ nói riêng.

Thay mặt toàn thể CBCNV là con liệt sỹ, bà Triệu Thị Dung - cán bộ phòng kế hoạch Traphaco CNC đã cảm ơn sự quan tâm, tạo điều kiện tốt nhất của Ban lãnh đạo công ty để mọi cán bộ có thể phát huy hết khả năng trong công việc. Bà cũng xin hứa sẽ phát huy truyền thống gia đình tiếp tục đóng góp, cống hiến cho công ty.

Cũng trong buổi gặp mặt, ông Nguyễn Duy Vinh – Phó chủ tịch Công đoàn Công ty, thay mặt BCH công đoàn tri ân và tưởng nhớ những công lao to lớn của các Anh hùng liệt sỹ đã hi sinh xương máu vì Tổ quốc. Các anh, chị con liệt sỹ luôn là tấm gương để mọi người noi theo.

Hoạt động tri ân thường niên của công ty là sự động viên, khích lệ tinh thần đối với các cán bộ công nhân viên là con liệt sỹ, luôn phát huy truyền thống gia đình để hoàn thành tốt mọi công việc và nhiệm vụ công ty giao phó.

Một số hình ảnh tại buổi lễ:

Ông Trần Túc Mã – Bí thư Đảng ủy, Tổng giám đốc Công ty CP Traphaco phát biểu tại buổi lễ

Ông Nguyễn Duy Vinh – Phó chủ tịch Công đoàn Công ty phát biểu tại buổi lễ

Bà Triệu Thị Dung - Cán bộ phòng kế hoạch Traphaco CNC đại diện cán bộ, công nhân viên là con liệt sỹ phát biểu tại buổi lễ

Lãnh đạo công ty tặng quà cho cán bộ, công nhân viên là con liệt sỹ