Tin tức Oct 29, 2016

Traphaco - Doanh nghiệp vì người lao động

Sáng ngày 29/10/2016, tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia diễn ra Lễ vinh danh Doanh nghiệp vì người lao động. Traphaco vinh dự được nhận bằng khen của Bộ Lao động thương binh – Xã hội cho những nỗ lực không ngừng cải thiện môi trường làm việc, quan tâm chăm lo đời sống vật chất, tinh thần công nhân, xây dựng văn hóa làm việc lành mạnh, quan hệ lao động hài hòa, ổn định và tiến bộ, hướng tới phát triển bền vững trong quá trình hội nhập và phát triển.

Tới dự chương trình có bà Trương Thị Mai, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng ban Dân vận Trung ương; ông Đinh La Thăng, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí Thư thành ủy TP. HCM; ông Bùi Văn Cường, Ủy viên Trung ương Đảng, Chủ tịch Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam; Ông Vũ Tiến Lộc, Chủ tịch Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) cùng đại diện lãnh đạo các Ban, Bộ, ngành Trung ương, đại diện đông đảo các Hiệp hội doanh nghiệp, doanh nhân.

Bà Hoàng Thị Rược - Phó Tổng giám đốc Công ty CP Traphaco đại diện công ty nhận bằng khen của Bộ Lao động - Thương binh và xã hội

Phát biểu tại buổi lễ, Đồng chí Bùi Văn Cường, Ủy viên TƯ Đảng, Chủ tịch Tổng LĐLĐ Việt Nam chúc mừng các doanh nghiệp được vinh danh và nhấn mạnh đây là những tấm gương điển hình, tiêu biểu cho việc lấy con người là trung tâm, là động lực phát triển của doanh nghiệp. Hơn ai hết, các doanh nghiệp này luôn thấu hiểu: Thành công của doanh nghiệp chính là thành công của người lao động. Tổ chức Công đoàn luôn đồng hành, ủng hộ, trân trọng những doanh nghiệp bền bỉ, nỗ lực xây dựng mối quan hệ hài hòa, coi trọng lợi ích của người lao động chính là lợi ích của doanh nghiệp.

Với phương châm, nguồn nhân lực được coi là nguyên khí của doanh nghiệp. Trong những năm qua, Traphaco luôn coi các giải pháp về phúc lợi cho người lao động là một phần không thể thiếu trong chiến lược gìn giữ, phát triển nhân tài, gia tăng năng lực cạnh tranh và sẵn sàng đưa vị thế thương hiệu Traphaco lên một tầm cao mới. Công ty đã tổ chức nhiều hoạt động phong trào thi đua, khen thưởng nhằm động viên, khuyến khích kịp thời cho người lao động hăng say làm việc, cống hiến, quyết tâm thực hiện thành công mục tiêu của Công ty: Hợp tác trong công việc - Chia sẻ về lợi ích, cam kết các mục tiêu - Thực hiện mọi cam kết.

Với các hoạt động nêu trên, một mặt Traphaco đã mang lại những giá trị tinh thần to lớn cho người lao động, giúp người lao động yên tâm làm việc và gắn bó lâu dài cùng Công ty. Mặt khác tạo nên một nét văn hóa đặc trưng của một thương hiệu luôn quan tâm sâu sắc đến đời sống của cán bộ công nhân viên.