Tin tức Jul 28, 2016

Nhiều hoạt động thăm, tặng quà các gia đình chính sách của đoàn thanh niên Traphaco

Phát huy truyền thống tốt đẹp với “Đạo lý uống nước nhớ nguồn”, “Đền ơn đáp nghĩa”, được sự đồng ý của Đảng ủy, Ban lãnh đạo Công ty, trong những ngày này Đoàn thanh niên Công ty CP Traphaco đã có nhiều hoạt động thiết thực nhân kỷ niệm 69 năm ngày Thương binh – Liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2016).

Trong 2 ngày 26 - 27/7/2016, Chi đoàn Yên Ninh và Chi đoàn Văn Lâm đã tổ chức thăm hỏi, tặng quà các gia đình chính sách trên địa bàn phường Hoàng Liệt và huyện Văn Lâm.

Chia sẻ khó khăn với các hộ gia đình chính sách, thương binh liệt sỹ tại huyện Văn Lâm, Ông Nguyễn Duy Vinh -  Phó Chủ tịch công đoàn công ty cho biết: Việc thăm hỏi các thương bệnh binh, gia đình liệt sỹ, người có công với cách mạng là thể hiện truyền thống đạo lý tốt đẹp của dân tộc, là hoạt động có ý nghĩa hàng năm của Công ty được Ban Lãnh đạo của công ty đặt lên hàng đầu trong các hoạt động xã hội.

Tại buổi tặng quà các gia đình hết sức cảm động và cảm ơn sự quan tâm của Đảng ủy, Ban lãnh đạo công ty tới các gia đình. Các gia đình cũng gửi lời chúc sức khỏe tới Ban lãnh đạo Công ty và mong công ty ngày càng phát triển, có thêm nhiều hoạt động hướng về cộng đồng.

Thông qua hoạt động Đền ơn đáp nghĩa đầy ý nghĩa này của thế hệ trẻ Công ty CP Traphaco đã thể hiện lòng biết ơn sâu sắc đối với những cống hiến to lớn và sự hi sinh của thế hệ cha anh đi trước. Đây cũng là nguồn động viên để đồng chí thương bệnh binh và gia đình thêm vững bước, phấn đấu vượt qua khó khăn trong cuộc sống.

Một số hình ảnh hoạt động: