Tin tức Jul 29, 2016

Traphaco vinh dự nhận giải Top 50 báo cáo thường niên tốt năm 2016

Ngày 29/7/2016 tại thành phố Hồ Chí Minh đã diễn ra lễ công bố và trao giải Báo cáo thường niên năm 2016. Đây là giải thưởng do Sở giao dịch chứng khoán thành phố Hồ Chí Minh (HOSE) và Báo Đầu tư phối hợp tổ chức hàng năm.

Bà Vũ Thị Thuận – Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty đã tham dự và nhận giải. Báo cáo thường niên của Traphaco vinh dự được lọt vào Top 50 Báo cáo thường niên tốt nhất năm 2016 và đây là năm thứ 5 liên tiếp Traphaco vinh dự nhận giải thưởng này.

Bà Vũ Thị Thuận – Chủ tịch Hội đồng quản trị đại diện Công ty nhận giải

Từ hơn 600 báo cáo thường niên của hai sàn HOSE và HNX tham gia, có 136 báo cáo lọt vào vòng chung khảo Cuộc bình chọn Báo cáo thường niên năm 2016, trong đó có 88 doanh nghiệp niêm yết trên Sở Giao dịch chứng khoán thành phố Hồ Chí Minh (HOSE) và 48 doanh nghiệp niêm yết trên Sở Giao dịch chứng khoán Hà Nội (HNX). Theo đánh giá của nhóm chấm điểm đến từ hai Sở giao dịch chứng khoán, tiêu chí chấm điểm năm nay khắt khe hơn, nhưng số lượng báo cáo lọt vào vòng chung khảo cao hơn so với năm ngoái.

Báo cáo thường niên năm 2015 của Traphaco với chủ đề: “Kế thừa truyền thống - Vững bước tương lai”. Báo cáo đã thể hiện được sự kế thừa truyền thống và phát triển nền y học cổ truyền lên một tầm cao mới bằng công nghệ hiện đại, tài lực, trí tuệ của người Việt, gánh vác sứ mệnh phục vụ sức khỏe cộng đồng, phát triển thuốc đông dược, thuốc từ dược liệu, vững bước tương lai trên “Con đường Sức khỏe Xanh”. Bằng việc phát triển vùng nguyên liệu sạch - công nghệ hiện đại thân thiện môi trường; các nhà máy sản xuất công nghệ cao và tăng cường quan hệ khách hàng. Trong năm 2015, Traphaco tiếp tục đứng đầu ngành Dược về tốc độ tăng trưởng cả doanh thu và lợi nhuận sau thuế.

Liên tục 5 năm được bình chọn cho thấy những nỗ lực mà Traphaco thực hiện để mang đến một Báo cáo thường niên với những thông tin đầy đủ toàn diện, minh bạch, chân thực và trình bày một cách hệ thống, logic nhất đến với khách hàng cũng như nhà đầu tư.

Cuộc bình chọn Báo cáo thường niên là một giải thưởng không chỉ tôn vinh, mà còn mang tính định hướng cho các doanh nghiệp niêm yết từng bước đạt được những chuẩn mực cao hơn, có hướng phát triển bền vững và rõ nét hơn.