Tin tức Oct 06, 2016

Traphaco đồng hành cùng Đại học Dược Hà Nội

Công ty cổ phần Traphaco và Đại học Dược Hà Nội hôm nay đã tổ chức lễ ký kết tài trợ hoạt động kỷ niệm 55 năm ngày tách trường và 102 năm truyền thống đào tạo dược sĩ giữa trường và công ty.

Tham dự lễ ký kết có bà Vũ Thị Thuận – Chủ tịch Hội đồng quản trị, ông Trần Túc Mã –Tổng giám đốc  công ty, ông Nguyễn Đăng Hòa - Hiệu trưởng trường Đại học Dược Hà Nội và lãnh đạo các ban ngành hai bên.

Ông Nguyễn Đăng Hòa đã thay mặt các thế hệ giảng viên, cán bộ viên chức, sinh viên đã và đang công tác, học tập của trường, chân thành cảm ơn Công ty đã dành một phần lợi nhuận giúp nhà trường.

Ông Trần Túc Mã –Tổng giám đốc  công ty và ông Nguyễn Đăng Hòa - Hiệu trưởng trường Đại học Dược Hà Nội.

Ông Hòa khẳng định: “Trong những năm qua, Traphaco đã luôn sát cánh, đồng hành cùng Đại học Dược, không chỉ trong hoạt động kỷ niệm thành lập mà còn trong công tác đào tạo, hợp tác nghiên cứu, trao đổi chuyên môn. Công ty luôn là nhà tài trợ hàng đầu cho những hoạt động có ý nghĩa của trường”.

Tổng giám đốc  công ty Trần Túc Mã cho biết, Traphaco với khởi đầu gặp nhiều khó khăn thách thức, nhưng trong những năm qua đã phát triển hết sức mạnh mẽ, với tốc độ tăng trưởng trung bình trên 20%/năm; trở thành công ty hàng đầu ngành Dược tại Việt Nam.

“Có được kết quả này, một phần là ở yếu tố con người, tài nguyên nhân lực của công ty. Đội ngũ cán bộ lãnh đạo chủ chốt đều xuất thân từ trường Đại học Dược. Đây là món quà quý giá mà trường đã dành tặng công ty trong suốt những năm qua”, Tổng giám đốc phát biểu.

Lãnh đạo Công ty và Trường Đại học Dược chứng kiến lễ ký kết

Cũng trong buổi lễ, bà Vũ Thị Thuận – Chủ tịch Hội đồng quản trị - xúc động chia sẻ: “Chúng tôi tự hào từng là sinh viên trường Dược, cái nôi đào tạo những con người có chuyên môn, có truyền thống tri ân và chia sẻ, phát huy sức mạnh của đoàn kết và hợp tác. Vì vậy, chúng tôi luôn hướng về trường bằng tình cảm, bằng sự biết ơn các thế hệ thầy cô đã đào tạo. Hy vọng sự hợp tác giữa công ty và trường sẽ ngày càng phát triển hơn, hiệu quả hơn”.