Tin tức May 27, 2024

Hội nghị tri ân khách hàng Traphaco trở lại với nhiều nét mới

Trong tháng 05/2024, Công ty cổ phần Traphaco đã mang trở lại chuỗi chương trình Hội nghị tri ân khách hàng với nhiều nét đổi mới. Lần lượt 2 hội nghị được tổ chức hướng tới khách hàng 6 tỉnh miền Bắc: Hải Dương, Hải Phòng, Hà Nam, Nam Định, Hưng Yên và Quảng Ninh.

Hội thảo khoa học - Điểm mới đáng chú ý trong chương trình Hội nghị tri ân khách hàng năm 2024

Chương trình tri ân đã đưa Quý khách hàng của Traphaco cùng thăm thú vùng non nước di sản thế giới Tràng An - Ninh Bình trong thời gian 2 ngày: 15-16/05 đối với khách hàng Hải Dương, Hải Phòng, Hà Nam; và 23-24/05 đối với khách hàng Hưng Yên, Nam Định, Quảng Ninh.

Một sự kiện không thể thiếu đó là đêm Gala Dinner “Hợp tác cùng phát triển, nơi họp mặt thân mật giữa các khách hàng và ban lãnh đạo Công ty. Tại buổi tiệc, Traphaco đã gửi lời cảm ơn chân thành tới những khách hàng thân thiết đã luôn gắn bó, ủng hộ Công ty trong thời gian qua và có những chia sẻ về thành tựu, chiến lược phát triển của Traphaco trong tương lai. Với tầm nhìn đến năm 2025, Traphaco trở thành doanh nghiệp Dược số 1 Việt Nam về tốc độ tăng trưởng doanh thu và lợi nhuận, Công ty luôn sử dụng nguồn nguyên liệu chuẩn hóa - chất lượng cao - thân thiện môi trường kết hợp với công nghệ hiện đại tạo ra những sản phẩm chất lượng cao, hiệu quả, an toàn, mang đến những sản phẩm, dịch vụ chất lượng cao, an toàn, hiệu quả góp phần vào sứ mệnh chăm sóc sức khỏe nhân dân.

Điểm nổi bật của chương trình năm nay đó là Hội thảo khoa học "Xu hướng phát triển ngành Dược và giải pháp kinh doanh hiệu quả". Mỗi hội thảo chào đón gần 500 khách hàng cùng lắng nghe và trao đổi thảo luận cùng các chuyên gia/diễn giả:

+ TS. BSCC Nguyễn Trường Sơn, Trung tâm Tiêu hóa-Gan mật, Bệnh viện Bạch Mai, với chuyên đề "Cập nhật chẩn đoán, điều trị bệnh viêm loét dạ dày - tá tràng và vai trò của thuốc Rebamipid".

+ TS.DS Bùi Văn Trung - Thư ký Hội đồng đạo đức, Viện kiểm nghiệm thuốc Trung Ương, với chuyên đề "Quy trình đánh giá tương đương sinh học và vai trò trong so sánh hiệu quả điều trị của thuốc"

+ ThS.BS Nguyễn Văn Thành - chuyên viên Phòng C3 Viện tim mạch Việt Nam, Bệnh viện Bạch Mai, với chuyên đề "Cập nhật mới nhất điều trị rối loạn lipid máu và vai trò của rosuvastatin trong điều trị".

Đây cũng là dịp để Traphaco giới thiệu về các nhóm sản phẩm, quy trình sản xuất và đặc biệt là năng lực sản xuất Tân dược chất lượng cao của Công ty. Thông qua nền tảng nhà máy hiện đại, các dự án chuyển giao công nghệ và nghiên cứu đánh giá Tương đương sinh học, Traphaco hoàn toàn đủ khả năng tạo ra những sản phẩm Tân dược vừa có tác dụng điều trị tương đương thuốc biệt dược gốc nước ngoài, lại vừa có giá thành hợp lý với người Việt.

Kiên định Chiến lược "Đông dược cao cấp - Tân dược chất lượng cao", song hành cùng Tân dược, Traphaco cũng tạo ra một cuộc “nâng tầm” mảng Đông dược với dòng sản phẩm Premium - dòng Đông dược cao cấp đặc trưng riêng của Công ty. Trên nền các dược liệu đạt chuẩn GACP và tinh hoa đông dược Việt, Traphaco gia tăng thêm giá trị cho sản phẩm, nhằm đáp ứng tốt hơn cho nhóm người dùng phân khúc cao cấp. Các sản phẩm Premium có nhận diện sang trọng, đẳng cấp, có tem chống hàng giả và tích điểm, tăng trải nghiệm sử dụng cho người tiêu dùng. Sản phẩm đầu tiên trong dòng là bổ gan cao cấp Boganic Premium. Boganic Premium được đầu tư về nghiên cứu, có công thức độc đáo và hiệu quả mạnh mẽ, tiện dụng hơn chỉ cần 1 viên mỗi ngày.

Lắng nghe và trải nghiệm qua từng nội dung mà hội thảo cung cấp, các Quý khách hàng cũng đã có những ý kiến, thắc mắc và trao đổi thảo luận rất sôi nổi, thể hiện những tâm tư làm nghề và mong muốn mang đến những sản phẩm chất lượng, giá cả hợp lý cho người bệnh. Traphaco cũng vậy, rất mong muốn chung tay cùng Quý khách hàng trên hành trình “sáng tạo sản phẩm xanh, chăm sóc sức khỏe con người”. Sự ủng hộ của các nhà thuốc sẽ là nguồn động lực rất lớn cho Công ty để tiếp tục tổ chức những hội thảo tiếp theo, hướng tới hợp tác cùng phát triển.

Một số hình ảnh:

Khách hàng thích thú trải nghiệm tại các điểm tham quan

Tổng Giám đốc Traphaco Trần Túc Mã phát biểu tại tiệc Gala Dinner "Hợp tác cùng phát triển"

Ban lãnh đạo Công ty cùng các khách mời cùng nâng ly khai tiệc

Khách hàng vui vẻ và hào hứng với các chương trình văn nghệ, minigame trong buổi tiệc Gala Dinner

Traphaco trao giải cho các khách hàng may mắn trong chương trình Bốc thăm trúng thưởng

Bà Đào Thúy Hà - Phó Tổng giám đốc Kinh doanh & Marketing phát biểu tại Hội thảo

TS. BSCC Nguyễn Trường Sơn; ThS. BS Nguyễn Văn Thành và TS. DS Bùi Văn Trung trình bày các chuyên đề khoa học tại Hội thảo

Các chuyên viên Traphaco giới thiệu về sản phẩm của công ty

Khách hàng lắng nghe, trao đổi thảo luận cùng chuyên gia và Traphaco trong Hội thảo