Traphaco công bố chiến dịch “Quan tâm tới gan - Trước khi quá muộn

Ngày 08/08/2017, nhãn hàng Boganic của Công ty cổ phần Traphaco (Traphaco) đã công bố phát động chiến dịch “Quan tâm tới gan - Trước khi quá muộn”. Đây là chiến dịch giúp nâng cao nhận thức của người dân trước thực trạng thờ ơ về các hiểm họa đến từ bệnh gan.

Ông Nguyễn Huy Văn, Phó TGĐ Traphaco công bố chiến dịch "Quan tâm tới gan- Trước khi quá muộn"

Theo ông Nguyễn Huy Văn, Phó TGĐ Traphaco: Tại Việt Nam hiện có khoảng 10 triệu người đang mắc bệnh và mỗi năm có hơn 10.000 ca nhiễm bệnh gan mới. Do hiện trạng môi trường ô nhiễm, sử dụng các thực phẩm không an toàn, lạm dụng thuốc kháng sinh, thói quen ăn uống và sinh hoạt không hợp lý, đặc biệt là thực trạng bia rượu của người dân đang gây hiệu quả nghiêm trọng tới sức khoẻ lá gan và chất lượng đời sống. Nhận thức được điều đó, với sứ mệnh chăm sóc sức khoẻ cộng đồng, chiến dịch “Quan tâm tới gan - Trước khi quá muộn” ra đời như một lời kêu gọi mọi người quan tâm tới sức khoẻ lá gan.

Boganic là thuốc bổ gan số 1 Việt nam hiện nay (theo số liệu của Công ty nghiên cứu thị trường IMS Health - Mỹ năm 2016). Đây cũng là sản phẩm thuốc thuần Việt, thuốc bổ gan duy nhất tại Việt nam sử dụng 100% dược liệu sạch Việt Nam đạt chuẩn GACP- WHO (thực hành tốt trồng trọt và thu hái cây thuốc theo khuyến cáo của Tổ chức Y tế thế giới). Sản phẩm kết hợp tối ưu ba vị thuốc quý gồm Actiso, Rau đắng đất, Bìm bìm biếc.

Ông Nguyễn Huy Văn, Phó TGĐ Traphaco, ông Vũ Hùng Dũng, Chủ tịch UBND huyện Sapa, MC Quyền Linh tham gia tọa đàm về chiến dịch "Quan tâm tới gan- Trước khi quá muộn"

Hiện thuốc bổ gan Boganic đã được sử dụng tại hơn 500 cơ sở điều trị khám chữa bệnh trên cả nước. Các kết quả nghiên cứu trên lâm sang tại Bệnh viện K Trung ương, Bệnh viện đa khoa tỉnh Thái Bình đã cho thấy thuốc bổ gan Boganic cải thiện rõ các triệu chứng suy giảm chức năng gan, viêm gan: ăn kém, khó tiêu, đầy bụng, da sạm vàng, nước tiểu vàng. Boganic giúp hạ men gan trở về bình thường với tỷ lệ 67% sau 10 ngày dùng thuốc.

Trong chiến dịch “Quan tâm tới gan- Trước khi quá muộn”, MC Quyền Linh là gương mặt đồng hành xuyên suốt, hình ảnh của Quyền Linh sẽ là cầu nối giúp chiến dịch lan toả rộng rãi hơn.

(Trích nguồn báo: Diễn đàn doanh nghiệp)