Tin tức Sep 25, 2015

Traphaco tặng quà người cao tuổi Quảng Ninh trong chương trình:“Tháng hành động vì người cao tuổi”

Nhân dịp kỷ niệm ngày Quốc tế Người cao tuổi (1/10/2015) đồng thời hưởng ứng Quyết định 544/QĐ-TTg của Thủ tướng Chính phủ phê duyệt về “Tháng hành động vì người cao tuổi Việt Nam”, TƯ Hội Người Cao Tuổi Việt Nam phối hợp với Công ty CP Traphaco tổ chức chương trình trao quà cho người cao tuổi tại tỉnh Quảng Ninh, chương trình này nằm trong chuỗi chương trình: “Gương sáng tuổi cao – Ước mơ tuổi vàng”.

Chương trình được  thực hiện  với mục đích giáo dục truyền thống cao đẹp của người cao tuổi đối với thế hệ trẻ, tạo điều kiện để người cao tuổi sống vui, sống khỏe, sống có ích cho xã hội. Bên cạnh đó, quan tâm chăm sóc, động viên giúp đỡ những người cao tuổi có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trong xã hội, nhất là người cao tuổi cô đơn không nơi nương tựa, giúp họ vượt qua những hoàn cảnh khắc nghiệt của cuộc sống hiện tại là vấn đề thời sự rất cần sự chung tay góp sức của các tổ chức kinh tế - xã hội, của những tấm lòng nhân ái gần xa và của toàn xã hội. Chương trình sẽ là cầu nối, thu hút sự quan tâm của các tổ chức, cá nhân và các tầng lớp nhân dân tích cực tham gia chăm sóc, phụng dưỡng và phát huy vai trò của người cao tuổi trong đời sống xã hội.

Với trách nhiệm của một Doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, trong hơn 15 năm qua; TRAPHACO đã luôn tích cực tổ chức các hoạt động tư vấn chăm sóc sức khỏe, cấp phát thuốc và Tạp chí Sống khỏe miễn phí cho hàng triệu hội viên câu lạc bộ ng­ười cao tuổi - phụ nữ trên toàn quốc; đặc biệt là vùng nông thôn, vùng sâu, vùng xa là những nơi bà con còn rất thiếu thông tin và sự chăm sóc về y tế.

Phối hợp cùng với Trung Ương Hội người cao tuổi Việt Nam, Traphaco đã đến với người cao tuổi của tỉnh Quảng Ninh, với những món quà nhỏ nhưng thấm đậm nghĩa tình dành cho các cụ là người cao tuổi, động viên các bác vững vàng vượt qua khó khăn của đợt lũ lụt vừa qua.