Tin tức Jan 17, 2024

Cán bộ hưu trí Traphaco tề tựu tại buổi gặp mặt chúc Tết đầu xuân Giáp Thìn 2024

Mỗi năm, Công ty cổ phần Traphaco vô cùng hạnh phúc khi có cơ hội đón tiếp các cán bộ hưu trí trở về thăm lại ngôi nhà xưa, giao lưu tâm tình. Nhân dịp xuân Giáp Thìn sắp đến, sáng 17/01/2024, buổi gặp mặt chúc Tết cán bộ hưu trí đã được Traphaco tổ chức.

 

Buổi lễ vinh dự đón tiếp hơn 100 cán bộ hưu trí của Công ty Traphaco, Traphaco CNC, Traphaco Hưng Yên và Traphaco Sapa. Tham dự còn có các ông bà trong Ban chấp hành Đảng ủy, Hội đồng quản trị, Ban Tổng giám đốc, trưởng các phòng ban công ty Traphaco. Ban Giám đốc công ty Traphaco CNC, Traphaco Hưng Yên và giám đốc Traphaco Sapa, Chủ tịch công đoàn, Bí thư Đoàn thanh niên công ty Traphaco.

Bí thư Đảng ủy, Tổng Giám đốc Công ty gửi lời chúc Tết các cán bộ hưu trí

Tại sự kiện, ông Trần Túc Mã – Bí thư Đảng ủy, Tổng Giám đốc Công ty – đã thay mặt Ban lãnh đạo gửi lời chúc sức khỏe, chúc mừng năm mới tới toàn thể các cán bộ hưu trí Traphaco, đồng thời điểm lại những thành quả đạt được cũng như những khó khăn, tồn tại mà Công ty phải đối mặt trong năm vừa qua. Bên cạnh hoạt động sản xuất – kinh doanh thì năm qua hoạt động nghiên cứu – phát triển cũng đạt được những dấu mốc đáng tự hào. Nhiều thiết bị phân tích hiện đại được đầu tư đã mang đến sự đột phá trong công tác kiểm nghiệm. Traphaco trở thành doanh nghiệp sản xuất dược phẩm đầu tiên tại Việt Nam có phòng kiểm nghiệm đạt tiêu chuẩn GLP-WHO. Dự án Chuyển đổi số được khởi động và từng bước đưa vào thực thi, là cơ sở cho những chuyển mình mạnh mẽ trong tương lai.

Nguyên Chủ tịch HĐQT Nguyễn Thị Tuyết & Nguyên Chủ tịch HĐQT, Tổng Giám đốc Traphaco Vũ Thị Thuận phát biểu tại sự kiện

Thay mặt tập thể cán bộ hưu trí, bà Nguyễn Thị Tuyết – Nguyên Chủ tịch HĐQT – đã cập nhật tình hình các hoạt động của Hội hưu trí Traphaco trong năm 2023 và bày tỏ niềm cảm kích trước sự quan tâm của Công ty đối với Hội và các hội viên. Ngay sau đó, Nguyên Chủ tịch HĐQT, Nguyên Tổng Giám đốc Công ty – bà Vũ Thị Thuận cũng có những chia sẻ về việc sinh hoạt của Hội, kêu gọi các hội viên hoạt động sôi nổi, giao lưu nhiều hơn, nói lên tâm tư của mình nhiều hơn để cộng đồng cùng giúp đỡ. Bà cũng mong Hội luôn nhận được sự đồng hành của Công ty, hỗ trợ thêm các sản phẩm chăm sóc sức khỏe.

Bà Nguyễn Thị Vinh Huê - Nguyên Trưởng phòng Nhân sự-Hành chính đóng góp tiết mục văn nghệ

Đầu xuân năm mới, có lời ca tiếng hát trao nhau, có tiếng cười vui ngày đoàn tụ khiến tâm hồn và ý chí mỗi người đều như được “xanh” trở lại, cảm hứng được tràn đầy để tiếp tục phát triển bản thân, đóng góp cho tập thể và cống hiến cho xã hội những điều quý giá.

Ban lãnh đạo công ty chụp ảnh lưu niệm cùng các cán bộ hưu trí